Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các thành phố lớn nhất nước Mỹ

Du lịch Mỹ với các tấm vé máy bay đi du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá nét đặc sắc rất đặc biệt của các thành phố lớn hấp dẫn những vị khách du lịch, tham quan như thành phố New York, thành phố San Francisco, Miami, Los Angeles,...

Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami giống với một khúc ca với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, mặc cho đêm hay ngày. Bãi biển Miami tràn ngập nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú từ khắp nơi trên Thế giới, kể cả những trạm cứu hộ cũng được xây dựng và thiết kế với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, về buổi tối rực rỡ với những ánh đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng nhiên biến thành một dòng suối mềm mại, mới lạ.

Los Angeles



Los Angeles được nói đến nhiều nhất với hai địa danh du lịch : bãi biển thơ mộng Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan bởi sự hoa lệ và sức hấp dẫn của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Trái ngược với Hollywood, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, bãi biển Venice làm say lòng các du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng và phóng khoáng. Đến nơi đây cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ ta sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

New York



Nói tới New York, các bạn thường tưởng tượng ngay tới phố Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà cao tầng Empire State, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất cứ quan khách ghé thăm nơi đây cũng đều vui thích rộn ràng với hình ảnh những nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại, thích thú với các gian hàng thủ công tại công viên Union Square. Toàn bộ những điều mới lạ ấy mang đến một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở New York. San Francisco



Và những ngày thời tiết tốt, người ta sẽ chạy bộ trong công viên Golden Gate, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, ngắm nhìn biểu tượng đại diện của Los Angeles - cầu cổng vàng. Những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách lại có thể đi tham quan trên các chiếc xe điện – loại phương tiện truyền thống đặc trưng ở thành phố này hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo những sườn đồi dốc đứng trong thành phố. Hãy mua vé máy bay đi du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để trải nghiệm những nét đẹp rất cuốn hút của thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Liên hệ đặt mua vé máy bay Pháp, Mỹ ưu đãi cực hấp dẫn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét