Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Nét hấp dẫn của nghệ thuật ẩm thực của quốc gia Pháp

Khám phá những kiến thức đặc trưng về phong cách ẩm thực đất nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp Venus để làm cho chuyến tham quan của quý vị trở nên phong phú hơn.

Những món bánh độc đáo của miền Brittany



Bánh galette và bánh kếp là 2 món bánh đặc trưng tại thành phố Brittany với rất nhiều hương vị tuyệt vời và khác biệt. Đặc sản của Brittany có vị thơm béo của sữa chua homemade, vị ngọt thơm của kem, nấm, thịt xông khói. Hai món bánh này giúp liên tưởng những hương vị ẩm thực giản dị của các khu vực đồng quê Tây đất nước Pháp. Galett là một biến thể của bánh crepe được sản xuất từ thành phần chủ yến là bột lúa mỳ đen. Loại bánh này xốp, rất giòn, có vị mặn, tạo ra một hương vị thơm ngon và rất được ưa chuộng ở đất nước Pháp. Đặc sản bánh crepe của vùng đất này mang những hương vị cực kỳ riêng biệt. Đừng quên thưởng thức món bánh tuyệt vời này khi đến nước Pháp với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Thưởng thức đặc sản thịt hầm Cassoulet tại vùng đất Languedoc



Lịch sử kể lại rằng, những người dân Languedoc đã nỗ lực sử dụng tất cả những loại nguyên liệu có sẵn để làm nên những bữa ăn giàu dinh dưỡng, giúp sức cho những người chiến sĩ có sức mạnh để chiến đấu và giành được chiến thắng trong chiến tranh chống lại cuộc xâm lăng của thực dân Anh. Món ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong trận chiến chính nghĩa của nhân dân Pháp. Đặc sản thịt hầm được chế biến từ các thành phần bao gồm xúc xích, đậu trắng, conflit vịt, thịt heo được ninh kỹ trong nhiều giờ. Đặc sản này được coi là kết tinh từ sự tỉ mỉ, khéo léo, nhẫn nại của người dân nơi đây.

Món Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Đặc sản quyến rũ những thực khách bằng hương vị hoàn hảo được hòa trộn giữa phần thịt giàu đạm, vừa vặn với phần nước sốt hấp dẫn. Khi ăn đặc sản ẩm thực này, người dân Pháp sẽ uống cùng vang đỏ hoặc trắng. Là món ăn thân thuộc của vùng đất Lyon với hương vị phóng khoáng, gần gũi, Quenelle de Brochet rất được yêu thích và có mặt rộng rãi ở nước Pháp. Món ăn này có dáng hình bên ngoài tương tự một loại xúc xích nhưng phương cách nấu đồ ăn này yêu cầu khá nhiều kỹ năng của người chế biến. Người ta bao phủ lớp cá brochet bởi một lớp áo ngoài mỏng, đươc làm từ hỗn hợp bơ, trứng, sữa, bột mỳ. Trên cùng, món ăn này được phủ lên trên bởi một loại nước sốt đặc trưng với thành phần chính là tôm.

Mua vé máy bay du lịch Pháp ưu đãi siêu hấp dẫn ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay Pháp Venus
SĐT: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét