Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đặt Vé máy bay Hàn Quốc giá cực ưu đãi

Khi có ý định đi du lịch, các bạn hãy lựa chọn xứ sở kim chi như một điểm đến thú vị nhé với các chiếc vé máy bay Hàn Quốc rất kinh tế, hết sức chất lượng cùng với sự đồng hành tận tình của đại lý vé máy bay Hàn Quốc Venus chúng tôi.

Hàn Quốc là một đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, thuộc top các điểm đến được đánh giá cao bởi du khách.

Xứ sở kim chi với vẻ đẹp cuốn hút đã trở nên không còn lạ lẫm với khách du lịch trên Thế giới thông qua các nhóm nhạc nổi danh, những tác phẩm điện ảnh, và những phong cách thời trang sành điệu dành cho các bạn trẻvàcác tác phẩm điện ảnh.
Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với các ưu đãi khủng,khách hàng hãy vui lòng gọi ngay tới tổng đài của phòng vé máy bay Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Khu phố Jinhae-gu, Changwon quyến rũ các vị khách du lịch với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những nơi mà du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm các cây hoa anh đào xinh đẹp không nơi nào sánh bằng là kênh Yeojwa, ga tàu hỏa Kyeongwha.Bên cạnh đó tại kênh đào Yeojwa còn có một địa danh đáng yêu và rất lãng mạn – cầu Romance, chiếc cầu này hứa hẹn là địa điểm hẹn hò mới mẻ và thú vị cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.

Đài quan sát Bomun thuộc thành phố Gyeongju với những cảnh sắc bốn mùa hấp dẫn: mùa xuân với hoa anh đào mềm mại, mùa thu nhuộm sắc đỏ đặc trưng của thiên nhiên cây lá, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa hè với màu xanh tươi mát của cỏ cây..

Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa nơi lưu giữ quyển kinh Tripitaka Koreana – cổ nhất Thế giới. Bên cạnh đó, chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với những bức tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Ngôi chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang bầu bạn với những thác nước róc rách đêm ngày là khung cảnh đẹp mắt mà mọi khách tham quan đều mong muốn có cơ hội được chứng kiến.
 
Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi sản xuất một phần lớn năng suất trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là địa điểm tham quan thu hút rất nhiều khách tham quan. Những khách tham quan sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những ấm chè đặc sản ở nơi đây. Tại mảnh đất này, vị khách du lịch có cơ hội được hòa mình cùng với rừng núi và cảm nhận bầu không khí trong lành, với vị trà xanh thơm mát, thực sự là một trải nghiệm tuyệt diệu.

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc của các hãng dịch vụ bay uy tín: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, , Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines, Eva Air… quý khách hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét