Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, đăng ký mua những tấm vé máy bay Nhật đơn giản và nhanh chóng nhất ở đại lý vé Venus . Phòng vé máy bay Venus chuyên phân phối vé máy bay đi Nhật của những hãng dịch vụ hàng không danh tiếng trong và ngoài nước với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ phòng vé tuyệt vời, nhanh chóng và đảm bảo.

Nước Nhật là miền đất đáng yêu, hấp dẫn với nền đào tạo hàng đầu, danh thắng và nền kinh tế phát triển nhanh đến bất ngờ. Trong một năm, Nhật Bản chào đón hàng chục triệu du khách quốc tế. Cùng với đạy lý vé Venus cập nhật những kiến thức cần có và cực kỳ mới lạ về nước Nhật trước khi để đặt Vé máy bay đi Nhật ngay nhé!


Đất nước Nhật Bản thuộc khung giờ quốc tế là UTC+9

Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của đất nước Nhật Bản:

Nhật ngữ. Ngoài ra, tiếng Hoa cũng được dùng nhiều tại Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

các tôn giáo tín ngưỡng của quốc gia Nhật Bản khá phức tạp, có nhiều tôn giáo có nguồn gốc từ khắp nơi có thể nói đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa,… dù vậy đạo Phật vẫn được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất.

Thời tiết khí hậu của Nhật

Thời tiết khí hậu ở nước Nhật có sự khác nhau giữa các khu vực, có 4 mùa rõ rệt trong năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với các quý vị yêu mến loài hoa anh đào thì thời điểm từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời gian đẹp nhất để đặt vé máy bay đi du lịch Nhật , vì bấy giờ là mùa hoa nở đẹp nhất.

Các điểm vui chơi tại những thành phố tầm cỡ như: danh thắng cực kỳ đặc biệt ở thành phố Hokkaido, hòa vào nhịp sống sôi động của Osaka và Tokyo, lắng mình với thành phố Kyoto cổ xưa,….

Phong cách ẩm thực của Nhật Bản

Những món ăn của Nhật luôn luôn giữ chính xác hương vị thiên thiên và nguyên sơ của những nguyên liệu mà không lạm dụng quá nhiều ác loại hương liệu . Bởi vậy, đồ ăn Nhật Bản luôn mang lại cảm giác thanh tao, dịu mát và thích hợp với khí hậu của từng mùa trong năm. Các món ngon hấp dẫn, được yêu thích nhất như: rượu sake, matcha, sushi,…

Shopping tại Nhật Bản tại Nhật Bản

Shopping ở các địa điểm hàng hóa của nước Nhật luôn luôn có sức hút mê hoặc đối với các quan khách. Các sản phẩm được bán tại nơi đây đều rất chất lượng, phong cách, mẫu mã đa dạng,, thuận tiện và giá cả rất hợp lý. Những khu trung tâm mua sắm lớn nhất ở đất nước Nhật : trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản, khu đồ điện tử Akihabara, cửa hàng đồng giá 100 yên,…

Những hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài cung cấp đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản: Eva Air, Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét