Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay Anh ưu đãi hot

Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp chúng tôi sẽ cùng vị khách tham quan tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: những món ẩm thực đặc biệt, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người dân Anh quốc nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp các loại vé máy bay Anh,… khuyến mãi bất ngờ, hành trình thích hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp quý vị.

Cùng với các vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ khám phá đặc sản ẩm thực tuyệt vời ở Anh quốc nha:

Đặc sản Pho mát của Anh quốc


Anh quốc là nơi tạo ra những loại pho mát được dùng phổ biến nhất trên Thế giới. Đặc biệt, người dân nước Anh rất ưa chuộng loại thực phẩm. Tại Anh, người ta sản xuất ra những loại phô mai độc đáo: phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được ưa thích nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa tươi sạchvà dồi dào, pho mát Anh mang đến những cảm xúc rất độc đáo khiến các du khách nhớ mãi.

Món Cá chiên tẩm bột và khoai tây rán


Đặc sản Cá chiên tẩm bột ăn cùng với khoai tây rán là một trong những món ăn mang phong cách riêng của nước Anh. Món ăn đặc sản thơm ngon này còn có thể được thưởng thức cùng với đậu nghiền và sốt tác - ta. Thức ăn hết sức hấp dẫn này cũng được yêu thích và phổ biến ở những quốc gia khác như: Niu Di lân, Mỹ, Úc, Nam Phi,... Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ thấy được hương vị thơm ngon, săn chắc tuyệt vời của loài cá tươi hảng hạng được nêm nếm vừa vặn với các hương liệu, vị thơm lừng của những thanh khoai tây chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một sự chào mừng dành tặng những vị khách năm châu của đất nước Anh.

Món bánh đặc sản Pudding


Nói đến ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể không nói đến món bánh Pudding – món ăn truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực cầu kỳ của người Anh . Có nhiều loại pudding: pudding bơ, bánh pudding cuộn nhân mứt ,… Cách làm bánh pudding tương đối đơn giản, vị bánh ngọt thơm, thơm mềm vị kem và béo thơm vị sữa. Món bánh Pudding sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn khi đặt chân tới nước Anh mộng mơ .

Đăng ký vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy nhấc máy gọi đến phòng vé Venus ngay nhé.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét