Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp giá ưu đãi nhất

Để có những công tác, chuyến hành trình, du học và tham quan thích hợp , để sở hữu chất lượng dịch vụ tuyệt hảo , vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh giá hấp dẫn, quý vị hãy nhanh chóng gọi tới phòng vé máy bay Venus chúng tôi. Phòng vé Venus - nơi các bạn gửi trao sự tin tưởng.

Các đơn vị hàng không trong nước và quốc tế cung cấp cung cấp vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  giá tốt, cung cấp dịch vụ bay: Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air,…

Hành trang thông tin tham quan và du lịch hữu ích ở quốc gia Pháp dành cho du khách:

Pháp để lại ấn tượng khó quên đối với các khách tham quan bốn phương bởi các cảnh đẹp tự nhiên hấp dẫn, những kiến trúc thiết kế ấn tượng cùng văn hóa ẩm thực khác biệt.

Đặc điểm thời tiết, khí hậu

Thời tiết, khí hậu trên đất nước Pháp có những nét biến đổi dựa vào từng miền đất: phía Nam, Đông, khu vực phía Tây và vùng trung tâm

Phía Tây:

Khí Hậu ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hè không quá nóng, mùa đông không khô và nhiệt độ không thấp quá. Mùa hạ là thời điểm du lịch đẹp nhất .

Phía Đông và Khu vực trung tâm:

có kiểu khí hậu lục địa. Ở miền này, thời tiết tương đối ít mưa, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống tới -15oC. Đối với du khách yêu thích trượt tuyết thì mùa Đông quả là chọn lựa tuyệt vời nhất để đăng ký vé máy bay Pháp .

Khu vực Phía Nam và Khu vực đảo Corse

có khí Hậu địa trung hải Mùa Đông mức nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nền nhiệt độ khá cao. Lựa chọn chuẩn nhất để đằm mình trong làn nước xanh trong của các bãi tắm xinh đẹp nhất.

Nét độc đáo văn hóa ẩm thực ở nước Pháp

Các đồ ăn nước Pháp được chế biến rất cầu kỳ, bài trí cực đặc sắc với sự phố kết hợp thích hợp giữa đồ ăn và rượu vang . Ẩm thực được ghi nhận là một nghệ thuật thực sự ở đất nước Pháp, người ta cẩn thận từ khâu chế biến , bài trí cho đến dáng ngồi và cách thưởng thức , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những địa điểm du lịch - tham quan của Pháp quý vị không thể bỏ lỡ

Sau đây là các điểm đến tham quan du lịch đươc du khách ưa thích nhất và đánh giá cao: Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre,... Quý khách hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và đặt chân tới các địa danh tham quan hấp dẫn này nhé.

Để đặt mua vé máy bay Pháp giá đặc biệt cũng như để giải đấp những thắc mắc của các bạn, hãy nhấc máy gọi đến phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét