Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi bất ngờ

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng đào tạo ở đất nước Đức thuộc top đầu trên phạm vị thế giới và bằng cấp được công nhận trên hầu hết nước trên toàn thế giới.

Khi đặt vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại miễn phí hoàn toàn, học sinh, sinh viên được miễn học phí hoặc học phí đặc biệt thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Đan Mạch, Pháp, Bỉ, Luxembourg, Hà Lan, Thụy Sỹ. Đức là một trong những thành viên sáng lập ra Liên Minh Châu Âu và là nước đông dân nhất trong khối Liên Minh Châu Âu. Bên cạnh đó nước Đức còn là một thành viên trong tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Trụ sở chính đồng thời là thủ đô của Đức là thành phố Berlin.

Chi phí sinh hoạt ,và học tập của thủ đô Berlin so sánh với các thành phố khác là cực ký phải chăng. Ví dụ để học vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ trả 250 euro cho một học kỳ. Trong đó đã bao gồm tất cả chi phí đi lại các phương tiện công cộng, vì thế, bạn có thể đi lại xung quanh thành phố mà không phải chi trả thêm chi phí nào khác, ngoài ra nó còn bao gồm cả khoản phí đóng góp và chi phí quản lí ở trường ĐH.Không những vậy những sinh viên, học sinh sẽ được nhà nước cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương khoảng 7 ơ rô/h tức khoảng 5040 Euro/năm. Với khoản tiền này, các du học sinh có thể tự mình trang trải sinh hoạt phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những học sinh, sinh viên có khá nhiều cơ hội được ở lại có việc làm ở nước Đức và nhà nước Đức luôn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu du học đến Đức thì du học sinh nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, bởi vì tổ chức hành chính tại Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành mọi thủ tục. Đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam muốn du học tại Đức.Bên cạnh đó, những ngày hội hấp dẫn.Tại những lễ hội đó, khách du lịch có dịp hòa vào những không khí sôi động và những vũ điệu truyền thống của nước Đức tươi đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Korean Airlines, Japan Airlines, Air France

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét