Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi lớn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực Mỹ
Nước Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc, vì vậy cách nấu nướng và thưởng thức các món ăn tại Mỹ cũng rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ nơi đâu với những đặc điểm đặc trưng rất riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng giống Phương Đông.Một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận rộn . Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là một chút ngũ cốc với sữa tươi hay nước ép trái cây hoặc một ly cà phê dùng với bánh nướng quết mứt bơ peanut butter. Những ngày cuối tuần, người ta hay nấu những bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm nước ép trái cây, trứng rán, bánh mì nướng.Quý khách sẽ có thể nếm thử các bữa ăn kiểu Hoa Kỳ khiđặt vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

tại phòng vé máy bay Venus chúng tôi

2. Bữa trưa




Thời gian nghỉ trưa đối với những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ít chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, các nhân viên thường dùng cơm ngay ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản. Một số nhân viên, cán bộ, công, nhân viên làm thức ăn trưa trước từ nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của nhiều người Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là thịt, cá, phomat, gà hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến từ phomat, giăm bông, bơ, đậu phụng, nước sốt, mứt cùng những lát mỏng gà tây, cá ngừ, thịt cừu, cà chua, xà lách, thịt bò nướng.

3. Bữa tối




Bữa tối là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được làm bao gồm một số đồ ăn: món tráng miệng, đồ uống, món chính, khai vị. Món khai vị phổ biến như món trộn, súp, bánh mỳ, phomat; món chính gồm bò beefsteak, những món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường thưởng thức bia, soda, sinh tố trái cây, coca cola, rượu vang đỏ hay trắng, nước ngọt trong các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét