Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh giá hấp dẫn nhất

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc các thức ăn nổi tiếng nhất tại quốc gia Anh. Hi vọng rằng bạn đọc sẽ đọc được các kiến thức bổ ích và có cơ hội thưởng thức các đồ ăn thơm ngon này khi tham quan, du lịch Anh quốc nhé.
Nước Anh là vùng đất của các món đặc sản tuyệt vời, giàu , cùng với cách chế biến không quá cầu kỳ.

1. Orange marmalade




Orange marmalade được làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam Orange marmalade là sự phối hợp mới lạ của các hương vị: đôi chút the cay nồng của lớp vỏ quả, vị ngọt quyện với vị chua thanh thanh, lúc giòn giòn vị của cùi lúc tan nhẹ trên lưỡi . Mứt cam hay được ăn kèm bánh mì nướng buổi sáng, dùng để làm bánh hay nấu ăn...

2. Thịt bỏ lò Roast




Là đồ ăn truyền thống của người dân Anh, món thịt nướng hay xuất hiện nhiều ở các bàn ăn sau những ngày làm việc dài. Món thịt nướng quen thuộc, thơm ngon có thể được chế biến từ những loại thịt nhưthịt lợn, chim rừng, thịt cừu, thịt gà hoặc bò. Rau củ được dùng kèm với thịt Roast thường là súp lơ xanh,cà rốt, đậu hạt, khoai tây,... Nướng hay hấp cùng thịt. Thịt nướng Roast có thể ăn cùng với các đồ ăn khác như sốt táo hay bánh Pudding Yorkshire.
Bạn hãy truy cập vào trang web của phòng

vé máy bay đi Pháp

Venus để tìm hiểu thêm về nghệ thuật ẩm thực của tất cả những miền đất nhé.

3. Bánh pie Cottage




Bánh pie Cottage là loại bánh truyền thống với đặc trưng là lớp bơ và khoai tây nghiền nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Ở dưới phần khoai tây là thịt, các loại thịt được sử dụng thường là thịt cừu hoặc bò, đảo qua cùng với đậu Hà Lan, bắp hạt, cà rốt . Bánh Pie Cottage là một món bánh rẻ, ngon, dễ ăn, dễ làm, giàu dinh dưỡng

4. Cá trích Herring




Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng cách xẻ dọc từ đầu đến đuôi cá} sao cho hai phần cá vẫn kết nối với nhau, loại bỏ ruột , làm sạch, rồi được muối và hun khói. Cá trích cần được nấu thêm trước khi ăn:bỏ lò, nướng, chiên hay luộc. Món ăn này là một nét đặc trưng của một bữa sáng kiểu Anh quốc, bên cạnh trứng bác, thịt ba chỉ hun khói chiên hoặc xúc xích, bánh mì nướng và mứt.
Cùng du lịch nước Anh với các tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có dịp thưởng thức những đặc sản đặc sắc này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét