Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh giá rẻ với những ưu đãi bất ngờ

Đồng hành cùng doanh ngiệp vé máy bay Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

bất ngờ nhất, những hành trình bay đảm bảo nhất.
Quốc gia Anh – xứ sở của các nền văn hóa và lịch sử đa dạngcùng những người dân thân thiện, hiếu khách. Ở bất kỳ thành phố nào của quốc gia Anh đều sở hữu những viện bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera mà tiếng tăm đã lan tỏa khắp Thế giới. Các quan khách không thể bỏ qua các điểm du lịch sau khi đến ở Anh quốc.

1. Bức tường Hadrian



Hadrian được người La Mã tạo ra để bảo vệ che chắn thực địa địa của họ chống lại sự chiếm giữ của những tộc người Scotland. Tường thành dài đến 117 kilomet từ biển Ai - len tới Bắc hải. Bức tường ấy được bắt đầu được xây dựng năm 122 sau công nguyên, dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian. Bức tường được hoàn thành trong vòng sáu năm. Hiện tại, chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này. Nhưng, đó vẫn lưu giữ những giá trị lịch sử đáng quan tâm

2. Tòa nhà Warwick



Tòa nhà Warwick được làm từ gỗ, do đức vua William cho xây dựng thế kỷ mười một. Tới thế kỉ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh oanh tạc, cấu trúc bên ngoài của tòa nhà được gia cố vững chãi hơn. Địa điểm này mang đậm những đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, tòa lâu đài Warwick được du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm bậc nhất tại Anh quốc.

Các quý khách vui lòng gọi tới phòng vé Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống những website để nắm trong tay các tấm

vé máy bay đi Pháp

giá tốt nhất nha.

3. Hồ District



Công viên District nằm tại tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên cấp quốc gia có quy mô lớn nhất của xứ sở sương mù. Nét quyến rũ ở nơi đây chính là các khung cảnh mới lạ của đồi núi và mặt nước. District là điểm leo núi và tản bộ yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế tới địa điểm này.

4. Tháp London



Trong gần 9 thế kỷ, tòa tháp London được sử dụng làm nhà tù. Nhưng trước khi trở thành nhà tù, tòa nhà lại là cung điện của hoàng gia Anh. Tòa tháp được tìm thấy vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của Anh quốc. Tòa tháp London là “ngôi nhà ma ám” được biết tới rộng rãi nhất tại nước Anh. Du khách có thể biết tới nhiều câu chuyện huyền bí về ma quỷ ám ảnh trong tòa tháp của London.

5. Dãy đồi Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi không quá dốc nằm ở phía Nam miền trung đất nước Anh. Dãy đồi chính có đỉnh cao nhất đạt 330 mét. Khu vực này được biết tới bởi những ngôi làng được xây dựng bằng bằng chất liệu đá. Nhiều người tin rằng Scotsworld xứng đáng địa điểm tiêu biểu cho danh thắng của Anh quốc.
Phòng vé Venus rất hân hạnh mang đến các quý vị chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét