Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Pháp cùng khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn phân phối các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách du lịch tìm hiểu nét đặc sắc nền ẩm thực giản dị ở đất nước Pháp: các đồ ăn thức uống đặc biệt, các nghệ thuật chế biến hấp dẫn của cư dân những vùng ngoại thành của Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm làm ra các đồ ăn đồng quê đơn giản mà đặc biệt không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris tráng lệ.
Đồng hành với các vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

trải nghiệm món ăn đặc sản giản dị thơm ngon tại đất Pháp các bạn nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà khách du lịch nên ghé thăm là vùng biển Brittany nằm ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ biệt lập với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany nổi bật bởi nguyên liệu hải sản tươi ngon. Bên cạnh đó sản phẩm từ bơ sữa cũng rất ngon tuyệt đem lại cảm giác khác biệt.


Tới Brittany, bạn đừng nên không ăn vài loại bánh rán là ẩm thực đặc trưng là crepe và galette. Đồ ăn Galette được chế tạo bởi nguyên liệu chính là bột mì đen. Và Crepe được nấu bởi nguyên liệu chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn dân dã giòn và xốp đã tạo nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều rất được yêu thích ở Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với những thức ăn là Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, thịt bò Massif Central, pho mát, bơ. Nhưng khi đặt chân tới thành phố Lyon, món ăn dân dã là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, bột mì, cá brochet, trứng, nước sốt tôm - cua, sữa. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Nơi dừng lại để thưởng thức ẩm thực dân dã là Alsace - khám phá nét trộn lẫn của 2 nền ẩm thực là Đức và Pháp.


Choucroute Garnie là sự hòa chung của nhiều đặc trưng của ẩm thực Đức và Pháp. Với nguyên liệu chính là một miếng thịt lợn chiên vàng ươm. Món ăn hoàn chỉnh có sự góp mặt của giăm bông, cải bắp, mù tạt, xúc xích Đức, thịt xông khói, khoai tây luộc
Bên cạnh thủ đô Paris tráng lệ mà ở bất kỳ đất nước Pháp du khách đều thấy những nghệ thuật của ẩm thực trên những nơi thông quê giản dị. Thay vì việc chỉ biết đến những nhà hàng lộng lẫy, hãy tìm cho mình thưởng thức các món ăn đặc biệt tuyệt vời khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét