Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Italia cùng ưu đãi khủng

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi lớn, thời gian tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: những món ăn đặc trưng, các phong cách thưởng thức hấp dẫn của cư dân Italia nhé.
Italia không chỉ cuốn hút bởi những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng cùng với các nhãn hiệu thời trang cuốn hút mà khi nói tới người Ý mọi người sẽ nhớ đến nét ẩm thực ngon miệng hãy Cùng đồng hành các vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

tìm hiểu các đặc sản hấp dẫn của Ý :

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người Italia


Chiếc pizza đầu tiên được sản xuất từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Pizza là tiêu biểu nhất cho nền hòa trộn thú vị của lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Bao trùm ở bên trên chính là một phần phô mai vàng tươi và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường các loại chủ yếu là pizza hải sản, pizza thịt viên, thịt dăm-bông, xúc xích, hoa quả. Ngày nay bánh Pizza đã công nhận là biểu tượng của phong cách ẩm thực thú vị và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu ăn tuyệt vời


Ngoài Pizza, người ở nước Ý cũng vô cùng vinh dự bởi món ăn Pho mát. Phô mai đã trở thành món yêu thích mọi nơi trên thế giới. Ý là quốc gia có thể chế biến cực nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được sử dụng để làm các món đút lò, pizza hảo hạng, những món nướng. Hoặc loại pizza asiago làm từ sữa bò nguyên chất của vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để dùng kèm với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát từ đất nước Ý hay dùng như phụ liệu để nấu nướng tạo sự kết hợp tuyệt vời ở nhờ hương vị béo. Phô mai đã đem nét ẩm thực của Ý đi vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

: Nippon Airways, Qatar Airways, China Airlines, VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét