Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Anh quốc cùng ưu đãi lớn

Phòng vé máy bay Venus chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Anh

… ưu đãi đăc biệt, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý khách .
Vương quốc Anh – xứ sở của sự vui vẻ, lòng mến khách, và là nơi vô cùng đa dạng về lịch sử và văn hóa. Nhiều có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rất đông đảo du khách nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó nước Anh quốc được cả thế giới biết tới niềm đam mê bóng đá và những câu lạc bộ danh tiếng và mỗi năm có giải thi đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất thế giới.
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách tìm hiểu các địa điểm du lịch độc đáo tại đất nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London của Anh quốc, quý khách sẽ nghĩ tới tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi hơn 150 năm. Nằm sâu trong tháp có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Một ngày cứ 4 giờ đi qia. Chuông sẽ ngân vang hồi chuông vang vọng. Khi lúc chào đón năm mới tới tại đất nước sương mù, tháp đồng hồ Big Ben là tâm điểm thu hút rất đông đúc những người dân nước Anh và nhiều khách du lịch quốc tế đến ca hát, chúc mừng năm mới, vui chơi, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người dân La Mã hoàn thành nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến các bộ lạc ở Scotland. Bức tường Hadrian trải dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự giám sát của vua La Mã Hadrian. Hiện nay chỉ còn lại một vài đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 lâu đài được xây vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua giao tranh ác liệt, phía ngoài ở lâu đài được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, lâu đài được Sở du lịch Anh đưa vào top những công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




District nằm tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh. Gồm mười sáu hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và nhiều khung cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm nơi là vào mùa xuân. Được lang thang xung quanh District thưởng thức bầu không khí trong lành và ngắm những khung cảnh đẹp tuyệt đang ló rạng là một trải nghiệm rất hoàn hảo cho chuyến tham quan của khách du lịch Mỗi năm, Hồ thu hút hàng triệu khách du lịch đặt chân thắng cảnh.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được chứng nhận nằm trong bảy là di tích lịch sử có ý nghĩa nhất thế giới. Bãi đá được xây dựng trong khoảng thời gian đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Các chuyên gia khảo cổ học khẳng định rằng bãi đá cổ được dựng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, tuy nhiên người ta vẫn chưa kết luận mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

.: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian.
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét