Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Ngày hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn Trải nghiệm nét quyến rũ của ẩm thực nước Mỹ: những đồ ăn đặc trưng, các phong cách chế biến hấp dẫn của người nước Mỹ1 nhé.
Máy bay Venus luôn luôn dành tặng các quý vị những tấm vé máy bay Mỹ,… giá chất lượng nhất, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách hàng.
Đồng hành với các vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

tìm hiểu đặc sản ẩm thực ngon tuyệt tại Hoa Kỳ :
Ẩm thực đặc trưng ở nước Mỹ rất được kết hợp từ các. Bởi vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Dù vậy các món ăn đặc trưng tại Hoa Kỳ vẫn mang những nét riêng biệt
Bữa ăn mỗi ngày của người nước Mỹ đổi thay theo các vùng ở đất nước Mỹ khi giữa thế kỉ thứ 18. Khi các tiểu bang phía Nam có thể tự mình trồng quanh năm thì ở tiểu bang miền Bắc thì không thể sản xuất. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập của những chỗ khác với giá cả rất cao. Vì thế đã sử dụng thực phẩm thay đổi như bánh kếp và ngô và những loại rau bánh kếp và rau cải là các món ăn thường dùng của người dân phía Bắc đất nước Mỹ. Ở người phía Nam, lúa mỳ là một sự lựa chọn được trồng phố biến, người dân Mỹ luôn sử dụng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Trên thực tế đa số người dân Hoa Kỳ hay không dùng bữa sáng. Nhiều người trưởng thành dùng bữa buổi sáng rất đơn giản. Thường là một ly nước cam ép dùng cùng bánh nướng và một loại nước uống truyền thống lf cafe. Cùng một bữa ăn buổi sáng hoàn hảo sẽ có trứng rán, trái cây, nước hoa quả, bánh mỳ nướng nhưng sẽ có vào buổi sáng chủ nhật của tuần.

Bữa ăn trưa




Đa số người nước Hoa Kỳ thường ăn trưa trong khoảng thời gian giữa trưa đến 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich vì nó giá thấp và thuận tiện. Với thành phần gồm : hai miếng bánh mỳ kẹp cùng với nhau và được quệt một lớp mù tạc, nước sốt, bơ và có vài pho mát, thịt, cá, gà. Các món ăn phổ biến nhất là hotdog , hamburger.

Bữa ăn tối




Bữa ăn quan trọng nhất trong hàng ngày là bữa buổi tối. Thông thường, bữa tối có thể có rất nhiều món ăn như: món khai vị gồm: nước ép trái cây, trái cây tươi, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá không những thế còn có những món canh, cơm, mỳ sợi. Mọi người thường nhâm nhi trà hoặc cafe trước khi kết thúc bữa tối. Hầu Hết người Mỹ đều yêu thích tráng miệng với bánh ngọt, kem, bánh pa-tê.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước trắng và café, nước ép trái cây, bia, trà, soda. Người Mỹ chỉ sử dụng rượu vang khi có các buổi lễ
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét