Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn

Vé máy bay Mỹ, lựa chọn hoàn hảo đưa các bạn đến với đất nước Hoa Kỳ văn minh và nên thơ. Cùng phòng vé máy bay Pháp , vé máy bay Mỹ,... - Venus để trải nghiệm những hành trình đảm bảo và chi phí tấm.

Phòng vé máy bay Venus luôn sẵn sàng dành cho du khách dịch vụ vé máy bay Mỹ, vé máy bay Anh ,... Với sự hỗ trợ tốt và tận tình nhất.

Cùng với doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus chúng tôi, chuẩn bị các kiến thức du lịch và tham quan quan trọng tại quốc gia Mỹ nha.

Đất nước Mỹ là một quốc gia rộng lớn trên Tây bán cầu, tạo với văn hóa độc đáo, những thắng địa cực cuốn hút, những kiến trúc nghệ thuật đáng khâm phục và hùng vĩ. Đăng ký vé máy bay Mỹ để trải nghiệm quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất này.

Du lịch Mỹ, quý khách có thể tìm hiểu về các đô thị nổi tiếng như: Las Vegas, Washington DC, New York, Los Angeles,...

Thành phố Washington DC là thủ đô của nước Mỹ. Ở nơi đây, bạn sẽ có dịp biết thêm về lịch sử hình thành và phát triển của Mỹ và du lịch tại những địa danh hấp dẫn như: Quảng trường Độc lập, Bảo tàng quốc gia, Nhà Trắng, Trung tâm văn hóa Kenedy,...

Thành phố thiên thần Los Angeles , thuộc địa phận bang Califonia. Thành phố Los Angeles được coi là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội năng động hàng đầu Thế giới. Thành phố là kinh đô của ngành công nghiệp điện ảnh và giải trí. Với ôn hòa cùng cảnh quan tự nhiên quyến rũ, thành phố Los Angeles để lại những ấn tượng tuyệt vời trong tâm trí khách tham quan năm châu. Những địa điểm tham quan cuốn hút có thể kể đến như: đại lộ Danh Vọng, công viên hóa thạch, khu vui chơi giải trí Disneyland, trường quay Universal,...

Las Vegas nổi tiếng toàn cầu với các hệ thống sòng bài lớn nhất Thế giới cùng với các dịch vụ vui chơi sôi động, hấp dẫn. Các sòng bạc được thiết kế theo kiến trúc cỡ nhỏ của những thành phố nổi tiếng Thế giới như: sòng bài Wynn cùng với vườn nhiệt đới, sòng bạc Venice cùng với dòng sông thơ mộng, sòng bài Paris cùng hình ảnh tháp Eiffel, casino Loxor cùng với những kim tự tháp hùng vĩ,.. Trung tâm giải trí này của Thế giới còn có điểm thu hút mạnh mẽ đó là các sự kiện và chương trình nghệ thuật tầm cỡ, đặc sắc, lồng ghép hài hòa và khéo léo các loại hình nghệ thuật khác nhau.

Để đặt mua vé máy bay Mỹ , bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Vietnam Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, Korean Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét