Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ ưu đãi lớn

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi nhất nhất khám phá thế giới những đặc sản nổi tiếng của nước Mỹ xinh đẹp các bạn nhé.


Ngoài những công trình kiến trúc ngoạn mục, cảnh sắc thiên phú kỳ thú thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút khách tham quan quốc tế. Các quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được làm từ đậu xanh, nước chanh, vừng, tỏi và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ăn này có phương thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn đều với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những viên nhỏ và đem vào rán vàng. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Đây quả thực sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế.


Đặc sản Pizza Hoa Kỳ
Những thực phẩm làm nên đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ đặc biệt là nhiều loại thành phần tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này mang tới hương vị đặc biệt, làm say mê du khách. Pizza là món ngon được các người Mỹ cùng với những du khách quốc tế ưa thích nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito – loại bánh cuộn có nhân là thịt bò, đậu hoặc gạo. Ngoài những loại thực phẩm thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn lại để thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của: Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét