Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp ưu đãi hot

Cùng trung tâm vé Venus để trải nghiệm các hành trình bay bảo đảm, các tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá bất ngờ nhất. Bạn hãy cùng Venus khám phá về vẻ đẹp hấp dẫn của Paris mộng mơ của nước Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của đất nước Pháp được biết đến trên toàn Thế giới với danh hiệu là kinh đô ánh sáng hay kinh đô thời trang . Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp của năm tháng, đan xen nét đẹp mang nét cuốn hút tân tiến. Nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan du lịch, du lịch, tham quan Paris của Pháp, cùng nhiều thành phố du lịch quyến rũ các bạn nha!


Thành phố thủ đô Paris là trung tâm kinh tế, văn hóa - xã hội của Thế giới. Tọa lạc ở phía Bắc đát nước Pháp, vị thế của Paris rất hoàn hảo, là nơi giao nhau của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm. Đây là điều kiện quan trọng cho sự phát triển nhanh chóng của thủ đô nước Pháp như hiện tại. Bên cạnh đó, điểm khiến du khách thích thú khi khám phá Paris chính là bởi những phong cảnh tự nhiên tươi đẹp.

Tòa tháp Eiffel hình dáng tuyệt đẹp là - biểu trưng gần gũi nhất của thành phố Paris. Tòa tháp Eiffel này luôn là điểm đến độc đáo mà mỗi khách tham quan quốc tế muốn ghé qua khi đến Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles nguy nga như một chứng nhân cho nét đẹp riêng biệt của Paris. Tìm hiểu danh địa xinh đẹp này của nước Pháp, các khách tham quan sẽ hết sức thích thú và không khỏi trầm trồ, đắm chìm trong vẻ đẹp tráng lệ của Versailles cùng với các vật bày trí hay phong cách xây dựng đặc trưng, theo phong cách riêng của nước Pháp với như: vàng, bạc, cùng với nhung lụa, những bức họa của các danh họa tên tuổi và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic tráng lệ, chuẩn mực, là địa điểm thơ mộng từng xuất hiện trong những tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ vị trí hết sức quan trọng đối với văn hóa Pháp. Nó không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của Chúa và được bảo tồn với ý nghĩa trọng đại đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc đồ sộ, cũng chính là một địa điểm tham quan, du lịch mới lạ dành cho những du khách ưa phiêu lưu, mở rộng tri thức về những nền văn minh khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ các bộ sưu tập quy mô, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của thời phục hưng, hết sức quý hiếm, độc đáo như bức họa nàng Mona Lisa nguyên bản do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ những nét đặc sắc đó đã cuốn hút bao vị khách của miền đất này tới với nơi đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: