Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Anh ưu đãi khủng

Venus - trung tâm vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt, dịch vụ vé luôn đảm bảo chất lượng hết ý dành tặng quý khách hàng.

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, hợp lý nhất chỉ có ở đại lý vé Venus , các quý khách hãy gọi đến phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất để cập nhật chính xác và nhanh chóng những thông tin về chuyến bay và được tư vấn tốt nhất .

Số máy : 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568


Cẩm nang thông tin du lịch nước Anh dành cho quan khách:
Anh nằm ở Tây Bắc châu Âu, là quốc gia rộng lớn và có dân số lớn nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Nước Anh đặt thủ đô tại London đẹp tươi. Anh quốc hùng cường là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế có tác động tương đối lớn với Thế giới. Quốc gia này là nơi khởi tạo của quốc tế ngữ.

Thời tiết - khí hậu
Nước Anh thuộc khu vực ôn đới. Mùa đông mức nhiệt có khi giảm tới dưới 0oC, mùa hè nhiệt độ cao nhất khoảng 32oC. Khoảng thời gian có nhiệt độ nhỏ nhất là kể từ tháng 1 cho tới cuối tháng 2, tháng có mức nhiệṭ cao nhất là tháng 7. Những tháng có nhiệt độ vừa phải, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để quý vị đăng ký vé máy bay Anh để tham quan là các tháng: 5, 6, 9 và tháng 10.


Các thành phố và khu đô thị phát triển nhất của Anh quốc.
Anh quốc có những thành phố nổi tiếng: Liverpool, Manchester, London, Nottingham,...
Những khu đô thị náo nhiệt nhất: Miền Trung Tây, Đại London, khu đô thị Đại Manchester, Nottingham,...

Những nét văn hóa ẩm thực độc đáo nhất Anh
Anh có các món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt bò, thịt gà hay cừu cùng với những loại rau củ ); món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai dùng cùng với nước sốt cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra, còn phải nhắc đến những đặc sản đặc trưng như: những loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt: shepherd's pie, Cornish pasty, bánh pork pie, bánh cottage pie và bánh steak and kidney pie,... Tới với nước Anh mỹ lệ, các bạn hãy nhớ nếm thử những món ăn hết sức đặc sắc và cuốn hút này nhé.


Để mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có thể dùng những hãng dịch vụ bay : China southern airlines, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét