Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá London - một trong số những thành phố sôi động nhất trên thế giới!

Luân Đôn là thành phố vừa sôi nổi, năng động, vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, liên tiếp dẫn đầu trên tất thảy những lĩnh vực từ các bộ sưu tập thời thượng nhất cho đến ẩm thực . Quả là không có thành phố nào hấp dẫn hơn để du lịch bằng thủ đô London khi mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân đến Anh quốc.


Những lý do khiến hành trình tham quan London vô cùng quyến rũ

Những địa danh ấn tượng

Không có gì cuốn hút hơn đến thăm những địa danh nổi tiếng như: Tòa nhà Quốc hội Anh, tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul. Những điểm đến này gây các tình cảm trìu mến trong tâm tư các khách tham quan, du lịch bốn phương. Du khách có thể chọn lựa đi bộ từ địa danh này qua địa điểm khác để nhìn ngắm những công trình nghệ thuật độc đáo dọc theo các con phố, hay đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cái nhìn chung về thành phố xinh đẹp này của Anh.


Nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn

Luân - Đôn quả thực là một thiên đường của các đô ăn ngon nổi tiếng. Tại thành phố này, có vô số món ăn để các du khách quốc tế nếm thử với mức giá không hề cao. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn ở dãy nhà hàng Ý, phố Trung Hoa, quán rượu kiểu Anh, hộp đêm Nam Mỹ,...

Đi lại thuận tiện

Mạng lưới giao thông Luân Đôn là một trong những hệ thống giao thông khoa học nhất tại Châu Âu. Tàu điện ngầm kết nối tất cả những nơi của thành phố với mức giá rất thấp tạo điều kiện cho việc đi lại thuận tiện tới bất cứ địa danh nào. Du khách dễ dàng tìm được tầu điện và chỉ cần vài trạm dừng là quý vị đã tới địa điểm cần đến. Tương tự, thủ đô Luân Đôn có hệ thống xe lửa để đến những khoảng cách xa hơn, hoạt động 24/7


Các khu khách sạn sang trọng

Hệ thống các khách sạn nguy nga sẽ làm cho những du khách bốn phương phải cực kỳ bất ngờ. Kiến trúc đa dạng từ kiểu bề thế thời kỳ phong kiến cho tới những khách sạn nhỏ có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Thủ đô London là điểm chào mừng khách tham quan đến với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thủ đô Luân đôn tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét