Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Đức với giá ưu đãi nhất

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… khuyến mãi bất ngờ, đường bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của các quý vị.
Với bài viết lần này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với quý khách tìm hiểu nét đẹp của ẩm thực nước Đức: các đồ ăn thức uống truyền thống, những phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân nước Đức nha.


Đất nước Đức ở giữa ở Châu Âu cũng là nơi giao nhau của các nền văn hóa do vậy văn hóa ở Đức vô cùng phong phú cùng nhiều đặc trưng có nét riêng. Tiêu biểu như là đặc trưng ẩm thực thú vị hãy đồng hành cùng các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

khám phá các đặc sản ẩm thực tuyệt ngon ở đất nước Đức các bạn nhé:

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi khám phá phong cách ẩm thực tại đất nước Đức không thể bỏ qua xúc xích Đức món ăn hấp dẫn thực khách trên thế giới. Xúc xích được biết đến xem là đặc trưng của phong cách ẩm thực nước Đức,bởi vì hương thơm ngon của món xúc xích Đức thưởng thức cùng với hương men của những chum bia tươi hấp dẫn đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến du lịch tại đây.
Thành phần chính của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, thịt lợn, óc heo, thịt bê, thịt bò hòa trộn cùng với những loại gia vị mù tạt, bột cà ri, ngũ vị hương...Nhưng ở miền khác nhau sẽ có cách làm riêng biệt về cách làm và pha trộn mùi vị. Người bản địa Đức hay thưởng thức kèm xúc xích với cải bắp muối chua, bánh mỳ tròn, khoai tây rán hoặc đơn giản là chiên khi ăn chấm tương ớt, nước sốt cà chua, mù tạt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những đồ ăn được dùng mọi ngày ở Đức. Hiện tại có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có 3 món chính: bánh mì xám, bánh mì đen, bánh mì trắng. Người Đức hay dùng kèm với xúc xích, bơ, rau củ, mứt, phô mai. Bánh mì ở Đức được làm từ những loại hạt như: hạt mè, hạt hướng dương, hạt yến mạch. Có thể coi bánh mì là đặc trưng của phong cách ẩm thực ở Đức. Đó là món ăn mộc mạc nhưng mang đậm đặc trưng dân tộc.

Bia Đức




Tại nước Đức một trong các lễ hội lớn nhất được diễn ra hàng là lễ hội bia Oktoberfest thu hút rất nhiều khách du lịch tới dự. Lễ hội Bia tại nước Đức không chỉ thu hút tại quy mô trong nước mà Lễ hội Bia đã hình thành đặc trưng văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng nó luôn phải đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình làm ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên thưởng thức như Bitburger, Zwickelbier, Kristallweizen, Kellerbier.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

..: VietNam Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét