Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Hà Lan cùng khuyến mãi hấp dẫn

máy bay Venus luôn gửi đến những loại vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá bất ngờ nhất, thời gian bay tốt nhất, hỗ trợ đặt mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ các quý khách .
Du lịch tới đất nước Hà Lan – xứ sở của các chiếc cối xay gió khổng lồ và các vườn hoa tulip vô cùng đẹp tuyệt hay mạng lưới kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Không những thế người ở xứ sở cối xay gió vô cùng vui tươi và rất quý khách và là nơi rất có nền văn hóa lịch sử đa dạng gồm có nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng thu hút rất đông đúc khách du lịch cả trong và ngoaì nước.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng quý vị khám phá những địa điểm du lịch độc đáo tại nước Hà Lan.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình thăm thú các chiếc cối xay gió quay chầm chậm tại bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố ít nhất nửa tiếng đi bằng xe bus. Hiện nay trong ngôi làng Zaanse Schans lưu giữ 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng vai trò rất đặc biệt đối với người dân Hà Lan. Họ luôn tự hào về những chiếc cối xay gió đã hình thành đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút du khách bởi vì các chiếc cối xay gió khổng lớn hay những vườn hoa tulip tuyệt đẹp mà nơi đây còn cuốn hút hàng triệu khách du lịch hàng năm bởi mạng lưới kênh đào như mạng nhện ở thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh rạch của Hà Lan được xây dựng ở thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Herengracht, Keizersgracht, Prinsengracht, với hệ thống kênh rạch này đã hình thành tường chắn vững chắc bao bọc thủ đô thoát khỏi sự lấn của nước biển. Hệ thống kênh rạch đã được UNESSCO chứng nhận là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một đặc trưng tại nước Hà Lan. Tulip được trồng rất dày đặc tại vườn Keukenhof. Keukenhof được cho là vườn hoa rộng lớn nhất thế giới và diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng chục nghìn đóa hoa rực rỡ sẽ tạo cho khách du lịch sự ngạc nhiên và quyến rũ


Ở vườn Keukenhof có các con suối chảy rì rào, các hồ nước yên ả và các khóm cây với độ cao khác nhau xen lẫn với những khóm hoa Tulips, Dahlias, Lilies, Begonias, Daffodils, Hyacinths sẽ hình thành ở vườn một nét độc đáo mà không ở đâu trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Bên cạnh đó, ở đây có các đoạn đường đi mòn với những tượng bằng đồng nhỏ nhỏ đặc trưng cho tình yêu và những khu giải trí dành cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây về phía Đông Nam của Gelderland. Hoge veluwe là vườn quốc gia có diện tích rất rộng lớn. Tại vườn có khá nhiều khu hoang sơ mà con người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh rờn. Đặc biệt ở đây có bảo tàng Kroller là địa điểm lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Singapore Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, China Airlines, Korean Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét