Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc với khuyến mãi lớn

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng quý vị khám phá thế giới ẩm thực Hàn Quốc: những đồ ăn truyền thống, các phong cách ăn uống thú vị của cư dân Hàn quốc nhé.

Máy bay Venus chúng tôi luôn dành tặng quý khách hàng các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi lớn, hành trình bay hợp lý nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Đại lý vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các yêu cầu của quý vị.

Cùng các vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Trải nghiệm các món ăn ngon tuyệt ở nước xứ Hàn :


Kimchi của Hàn quốc




Có nhiều khách du lịch khi nói đến nước Hàn Quốc là nghĩ ngay đến món kim chi, kim chi là một trong những món ăn độc đáo và hấp dẫn chỉ có ở xứ Hàn. Kimchi là một trong số thực phẩm hàng ngày độc đáo của nền ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi xuất hiện vào khoảng thế kỷ thứ bảy chỉ là một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối phong phú. Thành phần dùng để chế biến kim chi gồm: củ cải, hành, cá mực, Cải thảo, Ớt, tỏi,tôm, các loại hải sản khác, gừng, muối ăn, đường, sò. Món ăn Kim chi được coi là một trong năm đồ ăn tốt cho sức khỏe nhất của toàn cầu. Kim chi được dùng cùng với nhiều mức độ đậm gia vị khác nhau Kimchi thường được dọn trên đĩa phẳng. Kim Chi là một thức ăn không thể không có trong bữa ăn sum vầy của người dân nước Hàn Quốc, nó là niềm tự hào của người dân về nền ẩm thực phong phú của xứ Hàn. Kimchi đưa đến cảm nhận rất quyến rũ khi thưởng thức.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong số món ăn được ưa chuộng nhất ở đất nước Hàn Quốc. Bibimbap xuất hiện ở tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn vào khoảng những năm 1800. Bình thường nguyên liệu chế biến Bibimbap là: các loại rau, trứng, cơm trắng, thịt. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau bina, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn lẫn cùng với nước xốt được làm từ ớt trước khi dùng. Nếm thử món ăn này, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị ngọt thơm, săn chắc thu hút của những loại thịt được nêm nếm cân đối với các hương liệu, mùi khó cưỡng của những thanh trứng chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ăn tuyệt vời, một lời chào đáng yêu dành cho các vị khách bốn phương của đất nước xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nói đến nền ẩm thực đất nước nước Hàn Quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không kể đến món Bulgogi truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người xứ Hàn . Thịt nướng Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt lợn hoặc thịt bò. Cùng Kimchi Bulgogi là món ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của nước Hàn Quốc.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm sốt đậu nành, dầu vừng, hành xanh, tỏi, tiêu đen, đường sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn mềm, thơm ngon, đậm đà và mang một mùi vị riêng biệt mà bất cứ ai trong số chúng ta đều có thể cảm nhận được.Bánh Bulgogi sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho bạn khi đến thăm nước xứ Hàn mộng mơ đấy nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt, hãy nhấc máy gọi tới đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét