Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp các loại vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… giá ưu đãi nhất, thời gian phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ quý khách hàng.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng vị khách tham quan trải nghiệm những địa điểm thú vị ở những bờ vực tuyệt đẹp của nước Hoa Kỳ. Bên cạnh những trung tâm náo nhiệt nơi đây còn nổi bật vì các khung cảnh thiên nhiên rất đẹp như Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope, Vùng Vực Bryce.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong các khu vực nổi tiếng nằm ở miền Tây Nam ở đất nước Hoa Kỳ. Tổng diện tích của vùng cao nguyên Colorado khoảng 340 ngàn km vuông. Ở đây mang trong mình các cảnh quan tuyệt vời chính là Đại Vực. Đại Vực dài khoảng 450 km. Khoảng cách từ vị trí cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 1,9 ki-lô-mét. Ở đây có những núi đá sắp xếp thành hai hàng trải dài. Ở buổi sáng bình minh lên, khi ánh nắng tỏa xuống nơi đây trông như tấm thảm tôn lên cảnh sắc kỳ vĩ ở vùng này. Ở khoảng thời gian hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian thích hợp để thưởng thức sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope tọa lạc ở khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Tại đây có nhiều chuỗi hang động dưới sự ảnh hưởng bởi nước mưa bào mòn. Thời điểm đẹp nhất để có thể nhìn là vào mùa hạ hàng năm. Vào thời điểm đó mặt trời chiếu ánh sáng xuống hang soi sáng thế giới của đá huyền ảo, lộng lẫy, lung linh, tráng lệ. Du khách sẽ được chìm vào vào thế giới thiên đường. Một năm ở đây thu hút hàng trăm nghìn du khách hội tụ tại đây để có được những hình ảnh tuyệt mỹ của kỳ quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam ở bang Utah. Vực cuốn hút bởi các tảng đá trông như các cây cột. Vực có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vùng vực Bryce ở nơi có chiều cao khoảng 2700 mét so sánh với mức nước biển. Mỗi năm Vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng băng trong những kẽ đá tạo thành các vệt nứt trên mặt đá. Những vết nứt to dần và hình thành những khối đá có hình thù lạ mắt.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du học Anh

, Pháp..: Indochina Airlines, Aeroflot, Japan Airlines, Quantas Airways, Singapore Airlines, Korean Air
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét