Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ cùng ưu đãi khủng

Đồng hành cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất nếm qua vương quốc đặc sản phổ biến nhất của đất nước Mỹ năng động nha.



Bên cạnh những công trình kiến trúc tầm cỡ, phong cảnh thiên tạo tươi đẹp thì những đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút du khách bốn phương. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel là món khai vị nấu từ vừng, nước chanh, dầu ô liu, đậu xanh và tỏi,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ăn này có phương thức chế biến hết sức đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt rồi trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cho vào chiên vàng. Với chỉ vài công đoạn đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một suất ăn hấp dẫn, một chọn lựa đúng đắn cho các du khách.



Đặc sản Pizza Mỹ
Các thực phẩm làm nên món ăn ngon tuyệt này bao gồm: cà chua, bột mì, phô mai đặc biệt là những loại thực phẩm tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này đem tới hương vị hấp dẫn, mê hoặc du khách. Pizza là đặc sản được những cư dân Mỹ cũng như những du khách năm châu ưa chuộng nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito – một loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, lợn, gà, bò,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của những hãng dịch vụ hàng không : Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét