Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ với ưu đãi hot

Đại lý vé Venus - đại lý phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, hôm nay sẽ đưa đến các du học sinh các thông tin cần thiết nhất về môi trường giáo dục khi học tập ở Hoa Kỳ nha



Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn sinh viên có mong muốn học tập Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân tạo nên sự thu hút của đất nước du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình đào tạo hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn nhằm giúp các sinh viên được tiếp cận với bảo tàng tri trức nhân loại cùng với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều ấy được thể hiện cụ thể qua những môn học bắt buộc. Sinh viên phải đăng ký những môn học nhất định thuộc các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... Cấu trúc chương trình giáo dục như vậy trang bị cho các học viên các tri thức khái quát về các mảng kiến thức khác nhau. Nhờ vậy, các sinh viên có nền tảng kiến thức để có được cuộc sống vật chấtcũng như tinh thần tốt đẹp hơn .



Những sự kiện ngoại khóa
Các trường đại học của Mỹ luôn đưa ra các điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh, sinh viên tham dự các sự kiện, chương trình ngoại khóa, làm cho các bạn học sinh tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn với những hoạt động chung cộng đồng. Ở các trường đại học của Mỹ có rất nhiều đoàn, hội sinh viên như: tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi, hội sinh viên quốc tế,... Các đoàn hội khác nhau với mục tiêu hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp học viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Các học sinh du học Việt Nam có thể chọn lựa các công việc làm thêm không quá nặng nhọc, thích hợp trong hạn chế là 20 giờ / tuần trong những tháng học và không giới hạn thời gian trong những kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cho chi phí học tập và sinh sống và cũng chính là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Hy vọng rằng các thông tin vừa rồi giúp ích cho học viên, sinh viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Khuyến mãi hấp dẫn kính chúc cho dự định du học của các bạn học sinh, sinh viên suôn sẻ và may mắn.

Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ nhất.

Liên hệ đặt

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

giá rẻ nhất qua số máy: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: