Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Vé máy bay du học Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá bất ngờ nhất, trong bài viết này sẽ gửi tới các du học sinh thông tin du học khi học tập và nghiên cứu tại Mỹ nhé



Học tập và nghiên cứu Hoa Kỳ là ước mơ của nhiều sinh viên, học sinh. Tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của nền giáo dục Mỹ nhé.

Nội dung chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình giáo dục hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra với mục đích hỗ trợ các sinh viên, học sinh được phát triển cùng với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được thể hiện cụ thể qua những môn học bắt buộc. Học viên phải đăng ký những môn học bắt buộc nằm trong các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, ngoại ngữ, khoa học xã hội,... Nội dung chương trình dạy và học như vậy cung cấp cho các học sinh, sinh viên các kiến thức cơ bản về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ đó, những học sinh có được kiến thức thiết yếu để tồn tại tốt hơn .



Những sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với những sự kiện, hoạt động ngoại khóa, làm cho các bạn sinh viên, học sinh tự tin hơn, năng động hơn, có trách nhiệm hơn trong các hoạt động của cộng đồng. Ở Mỹ có rất nhiều hội sinh viên, đoàn thể như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp các sinh viên, học sinh dễ dàng hòa nhập và năng động hơn trong môi trường học tập toàn cầu.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có cơ hội chọn lựa những công việc làm part time nhẹ nhàng, phù hợp với hạn chế về thời gian là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo cơ hội cho những học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để trang trải cuộc sống hàng ngày và cũng là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Mong rằng những thông tin trên đây bổ ích đối với học sinh, học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Giá bất ngờ nhất xin chúc cho chuyến du học của quý vị suôn sẻ và may mắn.

Đại lý vé Venus rất hân hạnh được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Liên hệ đăng ký vé máy bay đi Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét