Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay du lịch Nga với giá hấp dẫn nhất

Tìm hiểu cuộc sống tại thành phố Nga - Mátx- cơ - va cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là giáo dục, tài chính, kinh tế, giao thông vận tải, trung tâm chính trị chủ yếu của đất nước. Biểu tượng của thủ đô Moscow là người kị sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến với rồng.


Mátx - cơ - va là một thành phố tươi đẹp, gìn giữ gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của quốc gia Nga. Mỗi du khách tới với nơi đây hẳn sẽ có nhiều sự mến thương và cảm xúc đặc biệt khi được tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của những những cung điện sang trọng, công trình kiến trúc cổ đại và đồ sộ, những địa danh ẩn chứa các giá trị lịch sử nổi tiếng,...

Tham quan thủ đô Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi trước hết để bạn tới tìm hiểu là một tổ hợp cung điện, quảng trường, viện bảo tàng, nhà thờ ,... Với các lối kiến trúc đặc sắc mang đậm nét dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa trung tâm thành phố Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Tòa cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên một ngọn đồi được bao quanh bởi các bức tường thành cao, kiên cố với 20 tòa tháp. Khu kiến trúc này gồm có các cung điện, cơ quan chính phủ, nhà thờ, viện bảo tàng,... Mỗi phần là một thực thể tuyệt vời gắn bó với từng giai đoạn phát triển của quốc gia Nga.

Ở chính giữa cung điện Kremlin là cung Amoury, ngày nay là viện bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, trưng bày tất cả kỷ vật quý giá của những gia đình quý tộc thủa xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, vương miện đính kim cương cho đến những cỗ xe ngựa,...


Thánh đường lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có khá nhiều nhà thờ lớn sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt là, nhà thờ St.Basil"s là đại diện đặc trưng và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil"s nằm ngay sát Quảng trường đó, xung quanh là 8 thánh đường nhỏ, được xây dựng bằng gạch đỏ với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc nổi bật với các đường nét khác nhau, tạo ra một kiệt tác kiến trúc hết sức độc đáo.

Bên cạnh các điểm du lịch, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

có thể tham dự chuyến thám hiểm thế giới dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm ở Moscow đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những cột trang hoàng bằng những sản phẩm hội họa nghệ thuật phản ánh hiện thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, Air France, VietNam Airlines, China Southern Airlines, British Airways, Eva Air
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét