Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

với các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất thưởng thức đặc sản nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại bạn nha.
Ngoài các công trình kiến trúc đặc sắc, cảnh sắc thiên tạo mỹ miều thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần hấp dẫn du khách năm châu. Quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới đại lý vé máy bay Venus chúng tôi để tham gia những hành trình trải nghiệm ẩm thực thơm ngon với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá hấp dẫn nhất.

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món khai vị Falafel





Falafel là món khai vị được làm từ nước chanh, dầu ô liu, vừng, tỏi và đậu xanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có cách thức chế biến tương đối đơn giản, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn với các nguyên liệu khác, cho gia vị vừa vặn, tạo hình thành những viên vừa ăn và cuối cùng là rán vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây thực sự là một món ngon ngon miệng, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách tham quan.

Pizza Mỹ





Những thực phẩm làm ra đồ ăn tuyệt ngon này gồm có: bột mì, pho mát, cà chua bên cạnh đó là nhiều loại thành phần tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa trộn bổ dưỡng này đem đến hương vị hảo hạng, mê hoặc du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như các du khách bốn phương yêu mến nhất.

Burrito




Món cuốn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh những thực phẩm thường gặp đó, món burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, bò, gà, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để đặt vé máy bay đi Mỹ, các quý khách có các lựa chọn các hãng dịch vụ bay : Air Asia, VietNam Airlines, Air France, Eva Air, China Southern Airlines, British Airways...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét