Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Cùng đồng hành với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi nhất nhất cảm nhận đặc sản ẩm thực nổi tiếng của Mỹ hiện đại các bạn nhé.



Cùng với những công trình thế kỷ hoành tráng, cảnh sắc thiên tạo hấp dẫn thì nét văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần hấp dẫn quan khách bốn phương. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ dầu ô liu, đậu xanh, tỏi, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, viên lại thành các viên nhỏ và cho vào chiên vàng giòn. Với chỉ vài bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây quả sự là một món ngon thơm ngon, một lựa chọn đúng đắn cho các du khách.



Pizza Hoa Kỳ
Các thành phần làm nên món ăn hấp dẫn này gồm có: pho mát, cà chua, bột mỳ đặc biệt là những loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này đem tới mùi vị đặc trưng, làm thực khách say mê. Pizza là món ngon được các cư dân Mỹ cũng như những khách tham quan quốc tế yêu mến nhất.

Bánh Burrito
Món Burrito là bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, đỗ hoặc là gạo. Bên cạnh các thành phần chính đó, món burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, lợn, bò, gà,... Và cuộn tròn lại và ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét