Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng giá ưu đãi nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia sắc tộc và văn hóa đa dạng, chính bởi vậy phương pháp thưởng thức và chế biến ẩm thực tại Mỹ cũng tương đối đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, phong cách ăn uống Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nơi đâu với những đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như các quốc gia Phương Đông. Phần . Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là cà phê hoặc nước trái cây ép dùng với bánh nướng quết bơ hạt dẻ, hoặc một chút ngũ cốc và sữa tươi. Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm nước trái cây, trứng rán, bánh mì nướng, thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Các bạn sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

tại Venus

2. Bữa trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ít chỉ từ 30 tới 60 phút. Do vậy, các cán bộ, nhân viên thường dùng cơm ngay ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản.
Nhiều nhân viên nấu thức ăn trưa trước ở nhà nhưng thường thì món ăn trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với mù tạc, bơ, nước sốt và ở giữa là phomat, cá, gà, thịt, đôi khi sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, đậu phụng, bơ, mứt, sốt, phomat cùng các lát thịt cừu, xà lách, cà chua, thịt bò nướng, gà tây, cá ngừ.

3. Bữa tối





Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối gồm các món: món chính, thức uống, khai vị, tráng miệng. Món khai vị như bơ hoặc phomat, salad trộn, súp, bánh mỳ; món chính gồm bò nướng, những món từ thịt gà, vịt, cừu, hải sản; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường thưởng thức rượu vang trắng hoặc đỏ, nước trái cây, bia, nước ngọt có gas, coca cola, soda trong các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Nippon Airways, VietNam Airlines, Korean Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airways, China Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: