Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Đất nước Mỹ là đất nước đa dạng về văn hóa và sắc tộc, do đó phương thức chế biến và thưởng thức các thức ăn của người Mỹ cũng tương đối phong phú. Nhưng, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất cứ nơi nào với những đặc điểm đặc trưng khác biệt.

1. Bữa sáng kiểu Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong giống những đất nước phương Đông. Bởi vì họ bận rộn đồng thời họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là một chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với ly nước ép trái cây hoặc cà phê. Một bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm bánh mỳ nướng, nước hoa quả, trứng rán, thường được nấu vào những ngày cuối tuần. Quý vị sẽ có dịp nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus

2. Bữa ăn trưa





Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa thường chỉ từ 30 – 60 phút. Vì lẽ đó, cán bộ, nhân viên thường có các các đồ ăn cũng khá đơn giản và ăn tại công sở.
Một vài người đi làm chuẩn bị thức ăn trưa trước tại nhà nhưng đồ ăn trưa phổ biến nhất của người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà, cũng có khi bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, bơ, sốt, phomat, đậu phụng, mứt và các miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, gà tây, thịt bò nướng, xà lách, cà chua.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối được nấu bao gồm các món: món tráng miệng, khai vị, đồ uống, món chính. Những món khai vị như món nộm, bánh mỳ, soup, bơ hoặc phomat; món chính bao gồm bò beefsteak, các món từ thịt hải sản, cừu, vịt, gà; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng bia, nước ép trái cây, soda, nước ngọt, vang đỏ hay trắng, coca cola vào các bữa tối.
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét