Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Cùng những vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybayvenus.Com/ve-may-bay-di-my-gia-re//"]vé máy bay đi Mỹ giá rẻ[/URL][/B], giá khuyến mãi đáng ngạc nhiên nếm qua thế giới các món ăn ngon phổ biến của nước Mỹ xinh đẹp bạn nha.
Cùng với những kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên phú kỳ thú thì những đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng góp phần thu hút quan khách quốc tế. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybaydiduhocuc.Com/"]vé máy bay đi du học Úc[/URL][/B] ,... Để trải nghiệm ẩm thực nơi đây nhé.

Nét độc đáo ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-ZsoEokl00Ks/VSOjtjILo5I/AAAAAAAABEA/EA543x2mfyU/s1600/3.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Falafel – món khai vị nấu từ vừng, nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu và tỏi,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách làm nón đặc sản này không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành các miếng nhỏ và cuối cùng là rán tới khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ vài bước đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các quý khách hàng nếm thử. Falafel quả thực sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một lựa chọn chính xác cho vị khách du lịch.

Đặc sản Pizza của Mỹ


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-BFxy7tcPA44/VSOjxkzfJeI/AAAAAAAABEw/1B3BxilYPcw/s1600/8.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Những thực phẩm tạo nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này bao gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ bên cạnh đó là nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như: thịt gà, thịt bò, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp bổ dưỡng này đem tới mùi vị hảo hạng, làm thực khách lưu luyến mãi. Pizza là đồ ăn được các người Mỹ cũng như các khách tham quan năm châu ưa chuộng nhất.

Bánh cuốn Burrito


[CENTER] [IMG]http://2.Bp.Blogspot.Com/-cw1LiI-V88M/VSOjmc_c0MI/AAAAAAAABDM/G4xkd9WGD08/s1600/11.Jpg [/IMG] [/CENTER]

Bánh cuốn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Ngoài các thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại để ăn. Món bánh này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, bạn có những chọn lựa những hãng hàng không trong nước và nước ngoài: Nippon Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, VietNam Airlines, Qatar Airways...

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét