Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá khuyến mãi nhất

Đại lý vé máy bay Venus luôn luôn hân hạnh cung cấp các quý vị chương trình khuyến mại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Với thông tin trợ giúp tốt nhất, tuyệt vời nhất.
Vé máy bay Mỹ, sự lựa chọn chính xác đưa những bạn thăm quan tại đất Mỹ tiên tiến và tươi đẹp. Song hành đại lý

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... - Venus khám phá 7 địa điểm nhân tạo tại đất nước Mỹ để trải nghiệm các chuyến đi bảo đảm và chi phí tấm.

Cầu Brooklyn ở thành phố New York




Brooklyn được bắc qua sông nằm giữa khu vực Manhattan , Brooklyn. Vào năm 1855, kỹ sư John Roebling quyết tâm dựng cây cầu to lớn mà lúc đó rất nhiều người dân nói là không thể. Brooklyn có chiều dài xấp sỉ 1825 m hoàn tất vào tháng 5/1883 sau 13 năm từ khi khởi công. Hàng ngày, có tới 120.000 lượt xe ôtô cùng hàng ngàn xe đạp và khách lữ hành đi qua trên cây cầu.

Cầu Golden Gate của Tp San Francisco




Cầu Cổng Vàng nằm trên xa lộ 101 kết nối cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương. Cây cầu treo này được dựng khoảng năm 1993 với chi phí 35 triệu USD. Vào năm 1937 cầu hoàn thành và thành cây cầu treo với chiều dài nhất trên hành tinh khi đó. Kể từ đó Golden Gate trở thành đặc trưng của San Francisco.

Đập Hoover của sông Colorado




Đập Hoover ở trên sông Colorado ở khoảng giữa bang Nevada , Arizona. Vào năm 1931, vị tổng thống ở Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã xây đập Hoover để chặn con sông hung dữ phục vụ tưới tiêu, phát điện, trữ nước. Có hàng chục nghìn người dân đã hỗ trợ làm đập này. Sau khi hoàn tất đập Hoover nhanh chóng giành 3 kỷ lục: đập cao nhất, Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kì bấy giờ

Tháp Space Needle




Space Needle nằm Đại lộ bốn của thành phố Seattle, Washington. Tháp được làm để là nơi diễn ra Hội chợ thế giới vào năm 1962. Tháp Space Needle cao khoảng 184 mét. Với kiến trúc rộng tại dưới mặt đất, bé lại ở phần giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Space Needle nhanh chóng là nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, China Southern Airlines, Eva Air, British Airways, VietNam Airlines, Air France
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét