Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp ưu đãi cực bất ngờ

Tham quan nước Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, các quan khách có thể tham quan các miền đất với các cung điện độc đáo, những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn những khung cảnh thiên nhiên nên thơ lâu đài đẹp tuyệt.

Thành phố Nice




Với đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, cuộc sống đầy năng động và màu sắc, các bờ biển xinh đẹp làm cho Nice trở nên một trong những điểm đến cuốn hút khách du lịch hàng đầu. Thành phố đem đến sự bình yên cho các vị du khách. Những dãy phố cổ cùng những hẻm nhỏ uốn lượn tạo nên một thứ cảm giác bồi hồi trong tâm khảm mỗi du khách.

Thành phố Nice là nơi diễn ra nhiều chương trình lễ hội tầm cỡ như lễ hội Carnaval, ngày lễ pháo hoa, lễ hội hóa trang, sự kiện âm nhạc tháng 6,... Những danh thắng độc đáo là cung điện trên đồi, phố cổ Vieille Ville. Tới thăm thành phố Nice, các du khách sẽ sở hữu các ký ức thú vị và đáng nhớ với sự đồng hành của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg tạo dấu ấn đặc biệt với những vị khách du lịch bởi sự diễm lệ, lộng lẫy cùng những ngôi nhà nhỏ xinh bên cạnh những kênh đào trong xanh. Thuộc ở phía đông bắc đất nước Pháp, thành phố Strasbourg đã có lịch sử hàng thế kỉ xây dựng và phát triển. Nơi đây là địa điểm giao lưu buôn bán quan trọng của nước Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Các điểm đến nổi bật nhất của thành phố là: khu phố cổ La Petite France với những ngôi nhà riêng biệt, công viên Orangerie với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với lối kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, soi mình Garonne xanh trong. Được biết đến nhiều với các trung tâm giao dịch náo nhiệt, những khu di tích cổ xưa, những phong cách nghệ thuật độc đáo, những công trình kiến trúc đặc sắc. Khi ghé thăm thành phố này, vị khách tham quan đừng nên bỏ lỡ dịp thơởng ngoạn rạp hát Grand Theatre - một công trình thú vị của thành phố.

Nhà hát được cho là biểu tượng của Bordeaux. Grand Theatre theo phong cách kiến trúc cổ của Hy Lạp với những điểm nhấn đặc sắc, mang tới vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá thấp bất ngờ, hãy gọi tới hotline: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét