Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mua vé máy bay du lịch Đức giá hấp dẫn nhất

Cùng đại lý Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn nổi tiếng tại Đức.

1. Xúc Xích




Nhớ tới các món ăn độc đáo trong số lượng lớn các món ngon độc đáo ở Đức người ta thường nhắc tới những chiếc xúc xích thơm phức hấp dẫn. Món ngon đặc biệt này đã thu hút số lượng lớn du khách toàn cầu và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Nước Đức mỗi vùng đều có cách chế biến xúc xích độc đáo mang nét đặc trưng của từng vùng. Số lượng xúc xích nước Đức lên đến trên 200 loại xúc xích với nguồn nguyên liệu đa dạng như óc heo, thịt bê, thịt heo nên mùi vị cũng như hình dáng có nhiều điểm khác biệt. Các hành khách có thể nếm thử món xúc xích trắng của bavaria với rau mùi tây, hành hoặc món xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng rất thơm ngon. Bên cạnh đó còn có xúc xích ở các vùng khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi địa phương là một màu sắc đại diện cho từng miền của nước Đức xinh đẹp.
Các du khách có thể thưởng thức món xúc xích vào các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn kèm với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích nhưng đa sốchúng đều có một điểm chung là các du khách có thể trông thất xúc xích khắp mọi nơi tại nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Món giò heo ăn với bắp cải muối chua một trong những món nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực của nước Đức. Món ăn này thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người dân mà hương vị thơm ngon của nó còn chinh phục khánhiều các quốc gia lân cận.

Bắp cải muối thông thường được ăn chung với xúc xích và các món quay, chiên nhưng bổ dưỡng nhất khi thưởng thức chung với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn cùng với cải thảo ướp mặn sẽ mang lại cho người ăn đi qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không những là đồ uống đặc trưng của Đức mà ngành sản xuất bia còn là ngành công nghiệp nước giải khát có vai trò quan trọng của đất nước. Đức là nhà sản xuất bia lớn thứ hai toàn thế giới với trên 1.600 hãng bia và hơn 1000 loại bia khác nhau.

Ở Đức có 2 ngày lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người tham dự là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia nước Đức cùng thức uống hấp dẫn này không chỉ gói gọn ở Đức mà đã phổ biến khắp thế giới và ngày nay trở thành nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số điện thoại để đăng ký vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét