Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Thông tin tổng quát về tham quan, du lịch đất nước Anh

Vé máy bay Anh ưu đãi hot, phù hợp nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus , bạn hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để cập nhật chính xác và kịp thời thông tin về ưu đãi cũng như được tư vấn bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh tận tâm nhất !

Số máy liên hệ: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572



Kiến thức du lịch nước Anh dành cho quan khách:
Anh quốc nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số đông nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc phát triển là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế có tầm tác động khá quan trọng đối với Thế giới. Anh quốc đặt thủ đô ở London xinh đẹp. Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Anh ngữ.

Các khu đô thị và thành phố rộng lớn của Anh quốc.




Các khu đô thị náo nhiệt nhất: Nottingham, khu đô thị Đại Manchester, Miền Trung Tây, Đại London,... Anh quốc sở hữu những thành phố lớn: Manchester, London, Nottingham, Liverpool,...

Khí hậu - thời tiết
Đất nước Anh thuộc vùng ôn đới. Các tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, mưa ít và phù hợp nhất để bạn liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh để đặt vé máy bay đi tham quan là tháng: tháng 6, 10, 5, 9. Những tháng có mức nhiệt thấp nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ cao nhất là tháng 7.

Các nét ẩm thực cuốn hút nhất nước Anh
Đất nước Anh có những món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday bao gồm bánh pudding của vùng I-oóc-sai ăn cùng với sốt hết sức thơm ngon, các loại thịt thịt gà, thịt cừu hay bò ăn kèm với những loại rau củ đa dạng. Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh , ta không thể bỏ qua những đồ ăn ngon nổi tiếng như: các loại bánh với hương thơm quyến rũ : bánh shepherd's pie, Cornish pasty, bánh steak and kidney pie, cottage pie ,... Khám phá Anh quốc tươi đẹp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Pháp quý khách hàng đừng quên nếm thử những món ăn cực kỳ thơm ngon và quyến rũ này nhé.





Để đặt vé máy bay khuyến mãi siêu bất ngờ quý khách có thể sử dụng dịch vụ bay của: China southern airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét