Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực quốc gia Mĩ

Cùng với những cảnh quan thiên nhiên mỹ miều, kiến trúc độc đáo thì nghệ thuật ẩm thực quốc gia Mỹ cũng góp phần hấp dẫn quan khách năm châu. Các quý khách đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món cuộn Burrito



Món bánh này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico. Món cuốn Burrito là bánh cuốn chứa bên trong là hạt đỗ hoặc gạo hay thịt bò. Ngoài những thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, bò, lợn, gà,... Và cuốn lại và ăn.

Đặc sản Pizza Hoa Kỳ



Những sự hòa trộn bổ dưỡng trong đặc sản này đưa đến mùi vị tuyệt vời, làm thực khách say mê. Pizza là đồ ăn được những người Mỹ cũng như các du khách yêu mến nhất khi ghé thăm nước Mỹ cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Những thành phần làm ra món ăn tuyệt vời này gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ cùng với những loại thực phẩm bổ dưỡng như: hải sản, thịt bò, thịt gà, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,...

Món Falafel



Falafel – món khai vị được chế biến từ vừng, dầu ô liu, tỏi, đậu xanh và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món ăn này quả thực sự là một suất ăn ngon miệng, một lựa chọn tuyệt vời cho vị khách tham quan khi book vé máy bay khuyến mãi siêu hấp dẫn ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus. Cách chế biến đồ ăn thơm ngon này không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay nhuyễn, trộn cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các miếng nhỏ và cuối cùng là chiên tới khi chúng giòn là được. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã được hoàn thành.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp Venus triển khai dịch vụ đặt vé máy bay du lịch Mỹ giá rẻ của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét