Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các đô thị xinh đẹp nhất của đất nước Pháp

Du lịch nước Pháp cùng phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp các quan khách có thể du lịch những thành phố với lâu đài đặc sắc, những khung cảnh tự nhiên quyến rũ cùng với những bờ biển nắng gió.

Thành phố Nice


Nice mang tới sự lãng mạn cho tất cả vị khách du lịch. Các dãy phố cổ cùng những lối uốn lượn, tạo nên một cảm giác thân quen, gần gũi trong lòng từng du khách. Thành phố Nice là nơi tổ chức những sự kiện lễ hội độc đáo như ngày hội pháo hoa, ngày hội hóa trang, ngày hội âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval,… Với cuộc sống đầy sôi động và màu sắc, những đường bãi biển thơ mộng, kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa khiến Nice trở thành thuộc trong top những địa điểm hấp dẫn du khách hàng đầu. Những điểm du lịch ấn tượng ở Nice là dãy phố cổ Vieille Vill. Đến với thành phố này, các bạn sẽ có được các chuyến bay đáng nhơ và ý nghĩa nhất với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus.

Thành phố Bordeaux


Thành phố Bordeaux thuộc miền Tây đất nước Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne trong xanh. Nổi tiếng với các quần thể di tích văn hóa, lịch sử quý báu, các khu nghệ thuật kiến trúc nổi bật và các khu thương mại náo nhiệt. Khi tới với Bordeaux, quý vị hãy nhớ đến thăm công trình kiến trúc đặc biệt – Grand Theater. Nhà hát này được xem là biểu tượng cho thành phố. Công trình nhà hát mang kiến trúc cổ xưa của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc biệt, đem đến sự nguy nga và lộng lẫy. Thêm vào đó, bạn cũng đừng nên bỏ qua những điểm du lịch cuốn hút khác như các nhà xưởng chế biến rượu vang. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội thăm quan các ngôi làng xinh đẹp với các khu vườn nho trĩu nặng, cung điện.

Gọi đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay Pháp Venus để có được các tấm vé máy bay khuyến mãi hết sức hấp dẫn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét:

  1. Nếu việc tìm kiếm và đặt một chuyến bay giá rẻ giống như một công việc toàn thời gian, Vietnamtickets đã tổng hợp một số mẹo hôm nay để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều. Mặc dù có hàng tá trang web đặt vé để lựa chọn và giá cả sẽ thay đổi ngay lập tức nếu bạn chỉ sử dụng một vài mẹo nhỏ, bạn có thể tiết kiệm đáng kể cho chuyến bay tiếp theo và có kỳ nghỉ trong mơ. Dưới đây là những cách tốt nhất để đặt vé máy bay giá rẻ - tất cả đều không có quá nhiều thao tác.Vé máy bay đi Mỹ

    Trả lờiXóa