Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Kho tàng ẩm thực đất nước Anh

Đặt chân miền đất của vô số đồ ăn quyến rũ của vương quốc ,đồng hành cùng với vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để sở hữu dịp tận hưởng, thử qua các hương vị hảo hạng nhất.

Quốc gia Anh được cả thế giới nhắc đến với các thực hiện đồ ăn riêng biệt, hấp dẫn. Các đặc sản của Anh không những mang tới cho các du khách một khẩu phần ăn dưỡng chất mà cùng với đó còn đưa đến hương vị của sự tận hưởng và thưởng thức.

Trong số vô vàn các món ngon cuốn hút tới từ quốc gia này, các quý vị đừng nên bỏ qua các đồ ăn đặc sắc sau đây:

Đặc sản bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự kiêu hãnh của nền ẩm thực quốc gia với hương vị đặc sắc, không một ai có thể cưỡng lại. Loại bánh này được làm bởi những phần thịt cừu tươi ngon nhất, hoàn hảo nhất. Thịt cừu sẽ được cho vào nghiền nhỏ để có được loại bánh Shepherd ngon nhất. Bánh Shepherd thông thường được ăn kèm cùng nước sốt, thịt băm, salad. Thêm nữa, trên mặt của bánh là phần khoai tây nghiền với màu vàng suộm, vị giòn, vô cùng thơm ngon, đem đến bề ngoài rất độc đáo cho Shepherd.

Đồ nướng Cornish


Chả nướng Cornish khởi nguồn từ Cornwall với tên gọi Cornish là một trong những món ăn mà chúng ta nhất định phải thưởng thức khi du lịch nước Anh với vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Những thành phần làm nên món bánh hấp dẫn này bao gồm khoai tây, rau cải Thụy Điển, hành tây, thịt bò. Đây là một thực đơn ăn dành cho bữa trữa, rất được yêu thích bởi dân văn phòng Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một món ngon khác vô cùng được yêu mến tại quốc gia Anh. Món Xúc xích Cumberland được chế biến từ những thành phần chính là thịt lợn nghiền với những loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn kèm phổ biến nhất với đặc sản Cumberland là khoai tây xay nhuyễn. Ngoài ra, quý vị cũng nên thưởng thức món ăn này với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá ưu đãi bất ngờ, hãy gọi đến tổng đài: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: