Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Trong tay vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Tìm hiểu cuộc sống tại thành phố Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Moskva là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải, trung tâm chính trị bậc nhất . Hình ảnh đặc trưng của thủ đô là hình ảnh kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang chiến đấu với rồng.


Moskva là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, lưu giữ gần một nghìn năm lịch sử hùng tráng của dân tộc Nga. Từng vị khách tham quan ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có các niềm mến thương và xúc cảm riêng khi được tận mắt ngắm nhìn nét đẹp của những các tòa cung điện tráng lệ, các địa danh ẩn chứa những giá trị lịch sử lừng danh, kiến trúc lâu đời và tầm cỡ,...

Ghé thăm thủ đô Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi trước hết để bạn đến thưởng ngoạn là khu liên hợp cung điện, nhà bảo tàng, quảng trường, nhà thờ ,... Với các kiểu kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn của những cột mốc lịch sử ngay trong lòng thủ đô Mátx- cơ - va.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moscow, trên đỉnh một quả đồi được bao quanh bởi các bức thành gạch kiên cố với hai mươi ngọn tháp. Khu quần thể đó gồm có các cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc là những thực thể độc đáo gắn bó với những giai đoạn phát triển của dân tộc Nga.

Ở trung tâm cung điện Kremlin là cung Amoury, nay là khu bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, lưu gi những cổ vật quý giá của những gia đình hoàng gia thủa xưa mũ miện nạm kim cương, các cỗ xe ngựa, khăn choàng đính trang sức quý,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Đất nước Nga có khá nhiều thánh đường lớn sang trọng và giàu tínhlịch sử nhất trên thế giới. Đáng nhắc tới nhất là, thánh đường St.Basil"s là hình ảnh độc đáo và tiêu biểu nhất. Thánh đường lớn St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, được bao quanh bởi tám thánh đường nhỏ, xây dựng bởi gạch đỏ với phong cách kiến trúc dạng tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc màu nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên những kiệt tác kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Ngoài ra, khách tham quan với

vé máy bay Nga

nên tham gia một chuyến du lịch thế giới dưới lòng đất với xe điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Moskva được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng bằng những sản phẩm hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Vietnam Airlines, British Airways Russian, Qatar Airways, Japan Airlines, Air France, Asiana Airlines
Số máy phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét