Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tất tần tật về văn hóa ẩm thực quốc gia Mỹ

Cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực tuyệt vời Hoa Kỳ. Cách thưởng thức và nấu nướng ẩm thực của người Mỹ tương đối phong phú là do đất nước Mỹ là quốc gia với văn hóa và sắc tộc đa dạng. Tuy nhiên, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nơi đâu với các đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

Bữa sáng theo phong cách Mỹ



Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như những đất nước phương Đông, bởi họ muốn ăn kiêng cùng với đó là họ khá bận bịu với công việc. Những món ăn hay có nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là ly sinh tố hoặc cà phê ăn cùng với bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter), hay một ít ngũ cốc và sữa tươi. Bạn sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn sáng theo phong cách Hoa Kỳ khi đặt mua vé tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Bữa sáng giàu dinh dưỡng bao gồm trứng rán, nước trái cây, bánh mỳ nướng, thường được làm vào các dịp cuối tuần..

Bữa ăn trưa



Thời gian nghỉ trưa ở các doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Do vậy, đối với những cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại công sở, những món ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản. Bữa cơm trưa tiện lợi thường là những miếng bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là phomat, gà, thịt, cá hoặc sandwich lạnh được làm với phomat, lạc, bơ, mứt, giăm bông, nước sốt và các lát mỏng gà tây, cà chua, cá ngừ, thịt bò nướng, xà lách, thịt cừu. Một số nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chế biến đồ ăn trưa tại nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bữa tối



Bữa ăn tối được chế biến bao gồm các món: thức uống, tráng miệng, món chính, khai vị. Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Đồ ăn chính gồm bò beefsteak, những món từ thịt gà, hải sản, cừu, vịt. Các món khai vị như phomat, món nộm, soup, bánh mỳ. Người Mỹ thường dùng vang đỏ hay trắng, soda, nước có gas, sinh tố , coca cola, bia vào các bữa ăn tối.

Chọn lựa phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp Venus, để sở hữu may mắn trải nghiệm hương vị thơm ngon của các món đặc sản quốc gia Mỹ.
Liên hệ: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét