Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đức

và cùng nhau khám phá một vài lễ hội văn hóa lâu đời đậm đà bản sắc ở Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay có tên là Oktoberfest và đó là trong những lễ hội hoành tráng nhất Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – Đức mỗi năm hấp dẫn hàng triệu hành khách trên thế giới đến tìm hiểu. Lễ hội đã đã tổ chức 181 lần và được tiến hành khoảng giữa tháng 9 đến hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Các cửa hàng bày bán loại bia khác nhau. Số đông các cửa hàng mở cửa vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày trong những buổi lễ hội được diễn ra. Một số điều hấp dẫn ở vào lúc diễn ra lễ hội. Vào các thứ 3 mỗi tuần được coi là ngày của gia đình và trong các ngày này thì các bậc phụ huynh cùng những người con của họ sẽ cùng nhau tham gia vào các trò chơi giải trí được tổ chức trong các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Đà Nẵng

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống độc đáo nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội này hay có cái tên khác là: Rosenmontag. Đây là một trong các lễ hội nổi tiếng ở Đức. Lễ hội này thu hút rất nhiều hành khách từ các nơi trên thế giới tới khám phá các trò chơi trên các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz trong ngày thứ Hai truyền thống sẽ diễn ra những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được tạo thành từ giấy bồi,mô phỏng hình dáng các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được trên Thế giới nhắc tới với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là điều kiện để các nghệ nhân trưng bày những sản phẩm thú vị được chế tạo từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm màu sắc vui nhộn cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Vào thời gian lễ hội được tiến hành thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được diễn ra sôi nổi. Tới đây, các hành khách du lịch Đức không chỉ có cơ hội khám phá các hoạt động văn hóa đặc sắc mà còn được nếm thử vô số món ăn ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều độc đáo riêng biệt cho lễ hội bí ngô ở Đức.

Vé máy bay đi Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác tại nước Đức xinh đẹp.
Gọi số máy để mua vé máy bay đi Anh: (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét