Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tập quán đón mừng giao thừa của người Mĩ

Cùng đại lý vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus học hỏi về các tục lệ chào mừng năm mới của đất nước Mĩ xa xôi. Du khách sẽ có được các khám phá thú vị và bất ngờ ở đất nước có phạm vi rất lớn và hùng mạnh này.

Trưng diện các bộ quần áo có các sắc màu đặc biêt trong đêm giao thừa



Cùng đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ chào đón năm mới tại Mỹ với những set đồ xinh đẹp nhất. Trong đêm 30 Tết, một đặc trưng rất thú vị diễn ra trên đất nước Mỹ, người dân chọn lựa những bộ đồ nổi bật, độc đáo hơn, phong cách hơn và mang các ý nghĩa đặc biệt về màu sắc. Theo quan niệm ở Mỹ, người nào có mong muốn đạt được địa vị trong năm mới này sẽ lựa cho mình các trang phục có sắc bạc. Bên cạnh đó, những ai ước mong tìm kiếm hạnh phúc và tình yêu cho cuộc đời mình sẽ lựa những bộ quần áo có màu vàng.

Đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại quảng trường Thời Đại



Vào đêm tất niên, đông đảo người dân Mỹ đổ ra quảng trường The Times để ăn mừng phút giây đặc biệt đó và chia sẻ niềm vui với mọi người. Mọi người cùng nhau hét vang, countdown những khoảnh khắc cuối cùng của năm và nhìn ngắm thời điểm quả cầu giao thừa lộng lẫy chạm đất – báo hiệu cho một sự khởi đầu mới. Tại thời điểm ấy, rất nhiều người cùng hét vang các câu chúc mừng tốt đẹp dành cho năm mới và ca vang các bài hát truyền thống. Tiếp đó, mọi người tung những miếng giấy nhỏ xinh, rực rỡ lên không trung để đón mừng may mắn.

Thưởng thức các món ẩm thực mang lại may mắn


Bữa ăn cuối năm của Mĩ thường bao gồm các món ẩm thực mà họ cho rằng có thể đưa lại những vận may như cá mòi, mật ong, bắp cải. Có các cách giải đáp cho ý nghĩa may mắn của rau cải bắp là loại đồ ăn này có hình tròn và màu xanh, giống với những đồng xu. Mật ong là món ăn của tiền tài với vị thơm ngọt và sắc vàng tươisánh. Cá mòi là tượng trưng của sự thành công và đủ đầy vì cá luôn bơi theo các đàn lớn và hướng thẳng về phía trước.

Mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ giá khuyến mãi bất ngờ, hãy nhanh tay gọi đến hotline của đại lý bán vé máy bay Mỹ : (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: