Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Du lịch thành phố Moscow, đất nước Nga

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga giá rẻ , tìm hiểu nhịp sống tại thủ đô nước Nga - Moskva.

Thành phố Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, trung tâm chính trị, tài chính, giáo dục, giao thông vận tải hàng đầu quốc gia. Biểu tượng của thủ đô là chàng kị sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục với rồng.



Từng vị khách tham quan ghé thăm nơi này hẳn sẽ có các cảm xúc, sự mến thương đặc biệt khi được nhìn ngắm tận mắt vẻ đẹp của các các địa danh lịch sử danh tiếng, các tòa cung điện sơn son thếp vàng, di tích cổ đại và tầm cỡ,... Moscow là thủ đô sâu lắng và xinh đẹp, gìn giữ hơn tám trăm năm lịch sử hùng tráng của nước Nga.

Ghé thăm thành phố Mátx - cơ - va với đại lý bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay điểm du lịch trước hết để bạn dừng chân thám hiểm là quần thể nhà bảo tàng, nhà thờ lớn, cung điện, quảng trường với những lối kiến trúc ấn tượng mang nhiều dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Moskva.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Nhà thờ St.Basil's là nhà thờ tiêu biểu và đặc biệt nhất. Nhà thờ St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao bọc bởi nhiều thánh đường nhỏ, được xây dựng với vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp. Nước Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lớn nguy nga và có lịch sử lâu đời nhất toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những màu sắc nổi bật với các đường nét khác nhau, tạo nên một công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.

Cung điện Kremlin


Khu kiến trúc đó gồm có những nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần là những di tích lịch sử sống động gắn liền với từng thời kỳ lịch sử của Nga. Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Mátx- cơ - va, trên đỉnh một quả đồi với xung quanh bởi những bức tường thành dày với hai mươi ngọn tháp. Ở giữa Kremlin là cung Amoury, ngày nay là viện bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ kỷ vật giá trị của các gia đình hoàng gia thuở xưa những cỗ xe ngựa, khăn choàng đính trang sức quý, vương miện nạm kim cương,...

Ngoài ra, khách du lịch với phòng bán vé máy bay Nga nên tham gia một chuyến du lịch cuộc sống dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Mỗi ga xe tầu điện ngầm tại Moskva đều được lát đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng bằng các sản phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.

Để mua vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ tới phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay Pháp Venus quý vị nhé.

Hotline: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét:

  1. Tham khảo vé máy bay khuyến mãi của Vietjet air đến Pháp của Cánh Chim Việt tại đường link http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air để tiết kiệm chi phí đi lại cho mình nhé!

    Trả lờiXóa