Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những món ngon độc đáo của đất nước Nhật Bản

Mỗi năm, Thủ đô Tokyo sôi động và quyến rũ, đón tiếp hàng triệu khách tham quan, du lịch trong nước và quốc tế. Thủ phủ Tokyo gây ấn tượng mạnh mẽ trong ký ức các du khách với những pha trộn đan xen giữa hiện đại và truyền thống. Đăc biệt, thủ đô Tokyo còn hấp dẫn những vị khách du lịch bởi những món ăn ngon được cả Thế giới biết tới cùng những nét ẩm thực đặc sắc.

Đặt chân tới thành phố Tokyo với Phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật Venus để trải nghiệm các đặc sản ẩm thực độc đáo.

Món Miso Katsu


Món này giống với với món thịt chiên. Những miếng được thái rồi cho vào bát pha bột sắn. Phần bột bên ngoài vừa đủ thì bước tiếp theo được cho lên bếp để rán cho đến khi chúng chín đều. Nhìn món này thực sự rất là thơm ngon. Khi dùng món ăn này rất hay được ăn kèm với một loại nước sốt đậm đà tạo nên hương vị hơi ngọt vừa cay cay khiến cho món này thật đặc biệt. Do đó mà chúng có tên gọi là Mi Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nhật , giá vé máy bay Nhật Venus trong chuyến du lịch tới đất nước Nhật để tìm hiểu rất nhiều đồ ăn độc đáo trên nước Nhật.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn pha trộn giữa vị dẻo thơm của cơm gạo tẻ với vị tươi ngon của thịt cá tươi sống. Cơm và cá trước hết được đảo lẫn với dầu đậu nành và mù tạt, tiếp theo là trộn với những loại rau củ. Cách thưởng thức đặc sản này của người dân Nhật Bản cũng rất thú vị, trước nhất, người ta sẽ ăn một mình món Chirashi-don như vậy rồi lại chuyển sang đổ thêm một phần nước canh vào đó rồi thưởng thức như một món canh ngon tuyệt.

Đặc sản Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được chế biến từ những miếng cá ngon nhất, được bày biện hấp dẫn với phần cơm trắng bên dưới và lớp cá hình vuông được đặt lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được mùi vị Sushi ấn tượng và tuyệt vời như tại các quán ăn của thành phố Tokyo. Các du khách đặt chân tới thành phố Tokyo hãy nhớ trải nghiệm đặc sản thơm ngon nổi tiếng này nhé.

Gọi đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Pháp Venus để sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi cực lớn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét