Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau khám phá các lễ hội truyền thống lâu đời gắn liền với nền văn hóa của nước Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer ở Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và đó là một trong những lễ hội quy mô nhất Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – Đức hàng năm thu hút hàng triệu du khách thập phương đến khám phá. Lễ hội đã đã tổ chức 181 lần và bắt đầu vào giữa tháng 9 dương lịch đến hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Rất đông cửa hàng bán loại bia khác nhau. Số đông các cửa hàng mở hàng vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày vào những buổi lễ hội được tổ chức. Một số điều độc đáo tại thời điểm diễn ra lễ hội. Đó chính là vào các thứ 3 hàng tuần chính là ngày của gia đình và trong những ngày này thì các bậc phụ huynh cùng những người con của họ sẽ cùng nhau tham gia vào các trò chơi giải trí được tổ chức bởi các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống hấp dẫn nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội hay có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là một trong các lễ hội khá hấp dẫn ở Đức. Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng hấp dẫn rất nhiều khách du lịch từ các nơi trên thế giới tới tìm hiểu vào những cuộc vui chơi trên đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz ở ngày thứ Hai truyền thống sẽ tiến hành khá nhiều cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô tả hình ảnh các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tại Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức tại Ludwigsburg được Thế giới biết đến với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội diễn ra hàng năm vào thời điểm: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đó là dịp để các tác giả trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thú vị được chế tạo từ bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm sắc màu tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu sắc của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 loài khác nhau. Trong khi lễ hội bí ngô được tổ chức thì đa số các hoạt động khác vẫn được tiến hành sôi nổi. Du lịch nơi đây, các hành khách tới Đức không chỉ có cơ hội khám phá các hoạt động văn hóa truyền thống mà còn có dịp nếm thử những món ăn ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt cho lễ hội bí ngô tại Đức.

Vé máy bay đi Đức,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có dịp tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác tại nước Đức .
Gọi số máy để mua vé máy bay đi Đức: (04) 627 33 568/ 0914 642 785/ (04) 858 555 72

1 nhận xét: