Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét ấn tượng của mùa thu tại Nhật Bản

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ , bán vé máy bay đi Nhật tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên vương quốc hoa anh đào như một gợi ý hoàn hảo cho hành trình tham quan, du lịch của chính bạn nha.

Từ đầu tháng 9 cho đến tháng 11 thường niên là thời điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm quốc gia Nhật Bản. Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu đưa đến cho khách tham quan, du lịch các phút giây trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Các danh thắng mà quan khách không thể bỏ lỡ khi tới với Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en xinh đẹp



Rikugi-en được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo, tọa lạc ở thủ đô của Nhật Bản, là một công viên lớn với nhiều hàng cây cổ thụ. Quý vị có thể ngắm nhìn nét đẹp của Rikugi-en ngay giữa lòng thủ phủ Tokyo. Mùa thu là thời điểm công viên Rikugi-en ngập tràn sắc đỏ của các cây lá phong, đấy cũng là thời điểm lý tưởng để chúng ta tham quan quốc gia Mặt trời mọc với đại lý giá vé máy bay Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus. Rikugi-en thơ mộng và quyến rũ với các hàng cây chuyển màu, các hồ nước lớn, các cây cầu uốn mình như những dải lụa.

Du ngoạn tại sông Hozu



Cứ độ tháng 10, tháng 11, dòng sông Hozu dường như xinh đẹp hơn rất nhiều. Sông Hozu là một dòng chảy trong trẻo nằm ở phía Tây của thủ đô xưa kia của Nhật. Khi nơi đây, khách du lịch bạn đừng bỏ qua may mắn được ngồi trên con thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu ngắm nhìn cảnh đẹp tự nhiên nên thơ của các rừng cây lá phong tuyệt đẹp.

Khu Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây vốn là một thị trấn vay quanh thành cổ nên khi tới địa danh này khách du lịch sẽ tưởng chừng như mình lạc vào quá khứ bởi những ngôi nhà lâu năm với những đặc sản truyền thống đặc biệt. Ngoài ra các công trình chùa chiền nằm giữa cảnh quan tự nhiên nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Mua vé máy bay giá ưu đãi đặc biệt, hãy gọi tới hotline của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay Pháp  : (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét